Follow us on Twitter Subscribe to RSS Subscribe via Email

Monday, July 20, 2020

TONYPHAN  /  July 20, 2020  /    /  No comments
Bất động sản Việt Nam đang là điểm tới của cái vốn to trong khoảng Việt kiều và giới đầu tư nước ngoài, trong đấy vượt trội nhất là những khu đô thị sinh thái sáng tạo với quy mô to, tiện thể nghi phần nhiều và chan chứa sắc xanh ngay tại phía Đông Sài Gòn.

Ðón sóng kiều hối và cái vốn ngoại

Kiều hối là 1 trong các tài chính quan trọng nhất của kinh tế nội địa. Theo Báo cáo của nhà băng thế giới, Việt Nam nằm trong hàng ngũ 10 nước nhận kiều hối to nhất toàn cầu trong 3 năm liên tục 2017, 2018, 2019, sở hữu các Con số tương ứng 13,8 tỷ đô la Mỹ, 15,9 tỷ đô la Mỹ và 16,7 tỷ đô la.

Tốc độ phát triển của cái vốn này lên tới hơn 10% mỗi năm, trong ấy, TP.HCM thường chiếm 1/3 tổng lượng kiều hối của cả nước.

Còn theo Báo cáo của nhà băng Nhà nước, làng nhàng khoảng 70% lượng kiều ăn năn đi vào những hoạt động phân phối, buôn bán và có tới 20% đổ vào thị trường bất động sản mỗi năm. Ðối mang đa số Việt kiều, bất động sản trong nước ko chỉ là kênh trú ẩn an toàn mà còn là tài sản sinh lời hấp dẫn ngày nay.

tuy nhiên, nhờ chính sách cho phép người nước ngoài được có nhà tại Việt Nam, phổ biến Dự án bất động sản trong nước lôi kéo sự để ý của phần đông nhà đầu cơ ngoại thời kì qua.

Ði cộng sở hữu làn sóng chuyển dịch nhà máy từ Trung Quốc sang Việt Nam, triển vọng vững mạnh mạnh mẽ, mặt bằng giá vẫn hấp dẫn và tỷ suất sinh lợi vượt bậc, bất động sản Việt Nam đang với phổ quát điều kiện thuận lợi để vươn lên phát triển thành 1 ngôi sao mới tại châu Á.

Theo Savills Việt Nam, trong các chiếc hình bất động sản, nhà ở liền thổ vẫn được xem là kênh đầu tư dài hạn sở hữu tỷ suất lợi nhuận cao hơn so với chứng khoán hoặc lãi suất nhà băng. Bên cạnh đó, những người dùng ngại rủi ro thường chuộng đầu cơ ở những Công trình lớn, được quy hoạch bài bản với tính thanh khoản cao.

Ðặc biệt, các khu thành thị sinh thái đang rất hút khách nhờ tiêu chuẩn sống và chừng độ để ý đến sức khỏe của các bạn nhà gia tăng.

Báo cáo Savills Việt Nam cho thấy, do nguồn cung mới khan thảng hoặc và lượng hàng tồn kho giá cao, thị phần nhà ở TP. HCM ngày càng ít hấp dẫn so có những thành thị vệ tinh như Ðồng Nai, Bình Dương sở hữu quỹ đất lớn và giá cả thấp hơn.

“Trong bối cảnh nhà đầu cơ hướng đến các cơ hội đầu cơ khác mang giá tốt và tiềm năng phát triển dài hạn, chất lượng cơ sở vật chất cơ sở vật chất kết nối thành phố mang các tỉnh phụ cận càng ngày càng tăng trưởng như các Dự án tuyến đường vòng đai, hệ thống cầu nối TP.HCM - Ðồng Nai, cao tốc Bến Lức - Long Thành… sẽ góp phần xúc tiến mật độ dân cư ở các thành thị vệ tinh phía Ðông TP.HCM”, Savills Việt Nam Phân tích.

Sức hot khu đô thị sinh thái sáng tạo Aqua City

Nằm ở cửa ngõ phía Ðông TP.HCM, khu tỉnh thành sinh thái sáng tạo Aqua City do nhà lớn mạnh Novaland khiến cho chủ đầu tư đang thu hút sự để ý lớn trên thị phần.

ảnh 1
Aqua City có quy mô sắp một.000 ha, 70% diện tích được dành cho mảng xanh, cơ sở vật chất liên lạc và một thể ích nội khu sang trọng.
Trong các ngày này, những sàn phân phối của Novaland luôn nở rộ khách đến tham quan Tìm hiểu Công trình, trong đó 1 lượng to khách là giới Việt kiều và nhà đầu tư nước ngoài.
Nhằm phục vụ kịp thời nhu cầu mang và đầu tư ngày càng tăng cao của các bạn, cách đây không lâu, Novaland đã chính thức ký kết hợp tác có đa dạng doanh nghiệp uy tín để phân phối các sản phẩm bất động sản do Tập đoàn vững mạnh, nổi bật là Công trình Aqua City.

không khó để lý giải sức lôi cuốn của Aqua City. Theo hãng tư vấn JLL Việt Nam, Các bạn nhà hiện gia nâng cao nhu cầu kiếm tìm các căn nhà đa dạng mang nhiều cây xanh và môi trường trong lành hơn.

“Thay vì dành đầu tiên vùng lõi đất chật người đông, xu thế cách đây không lâu là tuyển lựa môi trường sống thanh bình, khoáng đãng, ít kẹt xe, khói bụi song cũng ko quá xa chân thực tình phố”, JLL Việt Nam Tìm hiểu.

ảnh 2
Dự án đô thị sinh thái thông minh Aqua City được xem là tâm điểm đặc sắc đầu tư tại phía Đông TP.HCM.
có quy mô lên đến gần một.000 ha, được quy hoạch bài bản mang 70% diện tích dành cho mảng xanh, cơ sở liên lạc và nhân tiện ích nội khu sang trọng, Aqua City xứng tầm là 1 khu thành phố đáng sống. Dự án được thừa hưởng các yếu tố sinh thái tình cờ lúc được bao lòng vòng bởi hệ thống sông Ðồng Nai, sông Buông, sông Trong rộng lớn mang đến nguồn ko khí mát lành cho cả khu vực.
Tham khảo thông tin Dự án Aqua City tại: https://nhatotgiatot.com/du-an-aqua-city-novaland

Aqua City còn nằm tại vị trí kết nối giao thông dễ dàng ngay tại mặt tiền Hương Lộ 2 - tuyến liên lạc huyết quản nối trong khoảng quốc lộ 51 tới cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây đang được đầu tư mở mang. Khi hạ tầng giao thông hoàn thiện, cư dân chỉ cần khoảng 20 phút là về đến trọng tâm TP.HCM hay Cảng hàng ko quốc tế Long Thành.

không chỉ với rộng rãi mảng xanh, Aqua City được tích hợp đa chức năng nội khu hiện đại như trường học, bệnh viện theo tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm thể thao đa năng, trọng tâm thương nghiệp, bến du thuyền… không những thế, Dự án còn ứng dụng nhiều giải pháp khoa học xanh tiên tiến. Phần lớn tạo ra một không gian sống thanh thoả, tiên tiến và tràn trề sắc xanh cho cư dân.

TONYPHAN  /  July 20, 2020  /    /  No comments

những tổ chức bảo hiểm lớn ở Mỹ như State Farm, Liberty Mutual, Allstate, Progressive phát triển khoa học học máy để cải thiện hoạt động kinh doanh.

Bảo hiểm là 1 lĩnh vực cạnh tranh, đóng góp khoảng 507 tỷ đô la, tương đương 2,7% tổng sản phẩm quốc nội Mỹ. Khi quý khách càng ngày càng chú ý và chọn lọc kỹ hơn sản phẩm bảo hiểm, đơn vị cung ứng nhà cung cấp này đã đầu cơ mạnh vào công nghệ học máy (Machine Learning) để cải thiện hoạt động kinh doanh, tăng trải nghiệm và hài lòng của Anh chị em.

Theo một phân tách của Opportunity Landscape về ai trong bảo hiểm, sở hữu khoảng 46% vận dụng phân phối giải pháp hoạt động cáo giác và 43% cho phát hành bảo hiểm.

Công nghệ học máy (Machine Learning)

công nghệ học máy (Machine Learning) giúp công ty bảo hiểm phân tách dữ liệu người dùng.

Trong danh sách tổ chức bảo hiểm top đầu của Mỹ, ai được vận dụng đa dạng trong chatbot để giải đáp, hướng dẫn cho đại lý hình thức kinh doanh. Thuật toán học máy còn giúp thu thập dữ liệu quý khách, thông báo sản phẩm mới cho các bạn, trong khoảng ấy mở mang theo dõi xu hướng thị trường, xác định cơ hội kinh doanh cho đơn vị.

State Farm

State Farm là tập đoàn bảo hiểm to ở Mỹ gồm nhiều tổ chức con, có trụ sở chính đặt tại Bloomington, bang Illinois. Trong cố gắng xác định tài xế mất hội tụ bằng kỹ thuật thị giác máy tính (computer vision), State Farm đã khởi động 1 cuộc thi trực tuyến vào năm 2016, thu hút một.440 người tham dự có tổng chi phí 65.000 đô la Mỹ cho 3 cấp độ giải thưởng.

Người tham dự được thử thách mang nhiệm vụ phân dòng hành vi tài xế bằng cách thức tiêu dùng danh sách danh mục gồm tài xế an toàn, hoạt động nhắn tin, vận hành radio, nói chuyện điện thoại... Điểm số cuộc thi được tính trị giá tối thiểu từ 0-1, người tham gia đạt được điểm càng sắp 0 càng phải chăng.

Vị trí trước tiên đạt được số điểm 0,08739 sử dụng 2 mô phỏng kết nối thần kinh và phân mẫu hình ảnh, tập kết vào 2 vùng ảnh chính là vùng đầu và phần dưới cùng bên phải nơi mang tay lái điều khiển.

trong khoảng giác độ chiến lược buôn bán, việc thu thập và phân tích dữ liệu lái xe giúp công ty bảo hiểm State Farms tùy chỉnh gói bảo hiểm, ưu đãi cho khách hàng. Việc thu thập, phân tích dữ liệu là 1 trong các đóng góp quan trọng của người nào trong ngành bảo hiểm.

Liberty Mutual

Vào tháng 1/2017, Liberty Mutual ban bố kế hoạch vững mạnh vận dụng trong khoảng ai trên ôtô và sản phẩm giúp mang lại sự an toàn cho tài xế. Solaria Labs, một hạ tầng ươm tạo đổi mới do Liberty Mutual có mặt trên thị trường đã ra mắt 1 cổng thông tin dành cho nhà vững mạnh API, tích hợp nội dung độc quyền và dữ liệu công khai của đơn vị về cách vững mạnh của kỹ thuật này. Giao diện lập trình ứng dụng API là bộ dụng cụ cung ứng kế hoạch chi tiết để vun đắp các ứng dụng phần mềm.

Tham khảo giải pháp bảo hiểm cho người trụ cột tại: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-vo-chong

tổ chức bảo hiểm này thí điểm một giải pháp giúp tài xế can dự đến vụ tai nạn xe hơi hoặc chủ xe Nhận định thiệt hại của phương tiện bằng camera điện thoại. Vận dụng này sẽ tổng hợp, phân tích dựa trên hàng nghìn hình ảnh của các vụ tai nạn xe, sau đó ước lượng mức giá tu bổ thiệt hại cho chủ dụng cụ.

Sáng kiến này còn cung cấp số lượng trường hợp tử vong do xe cơ giới trong năm 2016 đạt đỉnh 40.200 vụ, đây là số vụ tai nạn cao nhất được ghi nhận trong gần 1 thập kỷ. Từ góc độ kinh tế, giá thành y tế trong 1 năm để xử lý hậu quả với thể lên tới 80 tỷ đô la. Cục Con số lao động Mỹ ước tính mức lương trung bình của 1 người đảm nhiệm Đánh giá thiệt hại là 63.510 USD trong năm 2016.

Vào tháng 5/2016, Liberty Mutual đã khởi động sáng kiến đầu tư giả mạo hiểm Liberty Mutual Strategic Ventures (LMSV) giá trị 150 triệu đô la. Trong quá trình đầu, LMSV tập hợp vào khoa học và dịch vụ sáng tạo dành riêng cho lĩnh vực bảo hiểm.

Con số thường niên của Liberty Mutual năm 2016 phân tích khoa học là 1 trong các ngành biến động nhất của thị trường chứng khoán. Đơn vị khoa học có rủi ro lớn vì doanh thu có thiên hướng ít dự đoán hơn và một số tổ chức có thể gặp phải tổn thất đáng kể. Ngoài ra, tiềm năng phát triển lâu dài của ngành điện toán đám mây, truyền bá công nghệ số, trí óc nhân tạo và vật dụng kết nối là rất cao. Liberty Mutual nhấn mạnh những khoản đầu cơ vào khoa học để tận dụng xu thế đang nổi lên của thị trường.

Allstate

Allstate được xây dựng thương hiệu năm 1931 và chuyên dụng cho hơn 16 triệu gia đình Mỹ. Allstate Corporation là một trong những tập đoàn bảo hiểm lớn nhất trên thế giới và là công ty bảo hiểm tài sản và thương vong lớn nhất tại Mỹ.

Allstate hợp tác có Earley Information Science (EIS) - cơ quan phân tích dữ liệu giúp tổ chức cải thiện hoạt động buôn bán, đã lớn mạnh trợ lý ảo ABle, được xem như chuyên gia bảo hiểm đơn vị của Allstate. Chỉ tiêu ABle là hỗ trợ đại lý kiếm tìm thông báo về gói bảo hiểm thương mại Allstate Business Insurance (ABI).

Trước lúc ABle được khai triển, đại lý đã quen bán sản phẩm tư nhân (bảo hiểm sức khỏe tư nhân, bảo hiểm nhân thọ...). Tuy nhiên, lúc đơn vị quyết định chuyển trung tâm buôn bán sang bảo hiểm thương mại, nhiều đại lý tỏ ra tương đối bối rối khi tiếp cận thông báo để tư vấn Anh chị em. Trọng tâm coi sóc khách hàng của Allstate dày đặc câu hỏi đến từ đại lý và phải mất thời gian chờ đợi để nhận câu trả lời, một vài trường hợp còn mất giao kèo với khách. Đại diện ABle cho biết trong Báo cáo chỉ dẫn cho đại lý, công ty này đã sở hữu trích dẫn về phát hành sản phẩm ABI. EIS cho biết mỗi tháng, ABle đã xử lý 25.000 bắt buộc hướng dẫn từ đại lý.

Bước đi chiến lược của tổ chức thích hợp có nghiên cứu về thiên hướng bảo hiểm của tập đoàn tư vấn Boston và Morgan Stanley. Con số cho rằng dòng sản phẩm bảo hiểm cá nhân sẽ giảm mạnh, trong đó thị trường bảo hiểm ôtô cá nhân đến năm 2030 được dự đoán sẽ giảm 65%. 1 Yếu tố khác đóng góp vào xu thế này là sự ra mắt của xe tự lái.

Trong Con số thường niên năm 2017 của Allstate, tổ chức trao đổi về quyết tâm trau dồi kiến thức chuyên môn của đại lý mang mục tiêu định vị trở nên cố vấn đáng tin cậy cho khách hàng. Theo đấy, Allstate đảm bảo sẽ khai triển công nghệ, trật tự, giáo dục, quy tụ vào khởi tạo mối quan hệ và lấy quý khách khiến trọng điểm. Cùng lúc tinh giản, tự động hóa quy trình dịch vụ, cho phép đại lý tập trung phổ quát hơn vào việc tư vấn.

Progressive

đơn vị bảo hiểm Progressive tận dụng thuật toán học máy vào phân tách dự báo dựa trên dữ liệu thu thập từ trình điều khiển dữ liệu quý khách. Trong 1 tuyên bố về hoạt động viễn thông, Progressive cho biết áp dụng Snapshot đã giúp đơn vị thu thập 14 tỷ dữ liệu.

Đại diện Progressive cho biết họ đang thu thập đa dạng dữ liệu sở hữu tốc độ tốc độ hơn. Vấn đề tổ chức gặp phải chính là thời kì phân tách, cho nên quyết định sử dụng thuật toán học máy là cách để họ hiểu rõ hơn về dữ liệu đang sở hữu, trong khoảng ấy đưa ra dự báo những gì sẽ xảy ra trên thị trường bảo hiểm.

Pavan Divakarla - Trưởng bộ phận dữ liệu và phân tách dữ liệu buôn bán của Progressive nhận định: "Chúng ta có có thể giải quyết nhu cầu mô phỏng hóa dữ liệu và dự báo vì chúng ta sở hữu thông lượng (throughput) nhanh hơn".

Trong Báo cáo thường niên năm 2016 của Progressive, đơn vị đã đánh dấu sự gia nâng cao loại sản phẩm bảo hiểm thương nghiệp từ 0-9% quá trình 2014-2016. Cùng lúc, sản phẩm bảo hiểm cá nhân cũng tăng trong khoảng 2-6% trong cộng khoảng thời kì. Tổng doanh thu năm 2016 đạt 23,4 tỷ đô la Mỹ.

Nguồn theo: VNexpress đưa tin.

Sunday, July 19, 2020

TONYPHAN  /  July 19, 2020  /    /  No comments

Novaland chính thức ký kết hợp tác chiến lược sở hữu Tập đoàn Giáo dục khôi khoa để trả lời lớn mạnh hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế tại những Dự án Novaland lớn mạnh.

Tập đoàn Novaland chính thức ký kết hiệp tác chiến lược cùng Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên. Theo ấy, khôi khoa sẽ đóng vai trò giải đáp, đồ mưu hoạch vun đắp và tăng trưởng các mô phỏng, chương trình đào tạo và giáo dục các đơn vị quản lý theo những tiêu chuẩn quốc tế; xây dựng bộ máy quản lý; thực hiện việc tuyển dụng, đào tạo đội ngũ giáo viên, nhân sự quản lý; tìm kiếm các bên quốc tế trong lĩnh vực giáo dục… cho hệ thống trường học tại các Công trình do Novaland tăng trưởng. Dự án trước hết sẽ khai triển sau ký kết hiệp tác này là Khu thành thị sinh thái thông minh Aqua City tại phía Đông TP.HCM.

Theo nội dung ký kết, trường học đầu tiên duyệt y việc cộng tác này sẽ được khai triển tại Dự án đô thị sinh thái thông minh Aqua City. Dự án mang tổng diện tích hơn 600 ha, được qui hoạch đồng bộ và tiên tiến, dành đến 70% diện tích cho mảng xanh, cơ sở liên lạc và hệ thống luôn thể ích nội khu hoàn chỉnh, trong đó 25 ha là quỹ đất dành cho hệ thống trường học liên cấp tiêu chuẩn chất lượng cao.

san sớt về sự hiệp tác lần này, ông Bùi Xuân Huy – tổng giám đốc Tập đoàn Novaland cho biết: “Chúng tôi thực thụ tin tưởng vào năng lực của Tập đoàn giáo dục khôi khoa mang hơn 10 năm kinh nghiệm và phân tích cao máu nóng của Tập đoàn dành cho việc vững mạnh giáo dục. Hợp tác cùng khôi khoa trong vai trò trả lời vững mạnh hệ thống trường học tiêu chuẩn chất lượng quốc tế tại các Công trình của Novaland, và Khu thị thành sinh thái Aqua City là bước đi chiến lược và hiệu quả giúp Novaland lớn mạnh các luôn tiện ích giáo dục giỏi theo tiêu chuẩn quốc tế, từ đó đem lại cuộc sống nhân thể nghi, hạnh phúc,

cường thịnh vượng cho cư dân tại các Công trình và các khu vực phụ cận.”

Cũng trong ký kết này, 2 bên cũng thỏa thuận những chính sách khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho quý khách của Novaland có con em theo học tại hệ thống trường học do khôi nguyên vận hành, song song những cán bộ nhân viên của khôi nguyên cũng như những phụ huynh đang mang con em theo học tại hệ thống này cũng nhận được giảm giá khi sắm sản phẩm Bất động sản (BĐS) hay tiêu dùng những sản phẩm, nhà cung cấp thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn Novaland.

TONYPHAN  /  July 19, 2020  /    /  No comments

Nhân kỷ niệm 12 năm có mặt trên thị trường ngày 17/7/2020 vừa qua, Cathay Việt Nam đã đơn vị livestream Chương trình Rút thăm trúng thưởng áp dụng cho các bạn tham gia sản phẩm hiện hành của Cathay Life với tổng giá trị giải thưởng lên đến 17 chỉ vàng SJC.

Chương trình vận dụng cho các bạn là cá nhân hoặc công ty tham dự sản phẩm hiện hành của Cathay và với hiệp đồng hiệu lực trong thời gian trong khoảng ngày 01/06/2020 đến 30/06/2020.

Cơ cấu giải thưởng (tổng trị giá 17 chỉ vàng SJC) bao gồm:

- 01 Giải Nhất: 05 Chỉ vàng SJC

- 03 Giải Nhì: 02 Chỉ vàng SJC

- 06 Giải Ba: 01 chỉ vàng SJC

Điều kiện tham dự chương trình bắt thăm: hiệp đồng bảo hiểm sở hữu phí đóng bảo hiểm lần trước nhất (bao gồm phí sản phẩm chính và sản phẩm phụ) đạt mệnh giá 180 triệu, người mua sẽ được 01 thăm tham gia, không những thế nếu như giao kèo là sản phẩm kết liên chung thì có tổng phí bảo hiểm trước hết (bao gồm phí căn bản và phí đóng thêm) đạt 30 triệu quý khách sẽ được thêm 01 thăm tham dự.

Tổng số thăm tham dự sau khi kết thúc chương trình: 562 thăm trong khoảng phần nhiều những văn phòng buôn bán trên toàn quốc.

17 chỉ vàng SJC được trao cho khách hàng Cathay Life Việt Nam nhân kỷ niệm 12 năm ngày thành lập - 1

tổ chức TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam chính thức nhận giấy phép buôn bán vào tháng 12 năm 2007 với tổng số tài chính hiện giờ là 290 triệu đô la Mỹ. Sáu tháng đầu năm 2020, Cathay đã đạt được kết quả kinh doanh có tổng doanh thu phí 732,757 tỷ đồng, tương đương mức phát triển 158% so sở hữu cùng kỳ năm ngoái. Đơn vị cũng đã khai trương 23 văn phòng kinh doanh mới, nâng tổng số văn phòng kinh doanh lên Báo cáo 101 văn phòng buôn bán trên toàn quốc sở hữu hàng ngũ vấn nguồn vốn toàn thời kì trên 4000 người.

TONYPHAN  /  July 19, 2020  /    /  No comments

Nhân kỷ niệm 12 năm thành lập ngày 17/7/2020 mới đây, Cathay Việt Nam đã đơn vị livestream Chương trình Rút thăm trúng thưởng vận dụng cho các bạn tham dự sản phẩm hiện hành của Cathay Life sở hữu tổng trị giá giải thưởng lên tới 17 chỉ vàng SJC.

Chương trình ứng dụng cho các bạn là cá nhân hoặc đơn vị tham gia sản phẩm hiện hành của Cathay và sở hữu hợp đồng hiệu lực chỉ cần khoảng trong khoảng ngày 01/06/2020 tới 30/06/2020.

Cơ cấu giải thưởng (tổng trị giá 17 chỉ vàng SJC) bao gồm:

- 01 Giải Nhất: 05 Chỉ vàng SJC

- 03 Giải Nhì: 02 Chỉ vàng SJC

- 06 Giải Ba: 01 chỉ vàng SJC

Điều kiện tham dự chương trình bắt thăm: giao kèo bảo hiểm với phí đóng bảo hiểm lần trước tiên (bao gồm phí sản phẩm chính và sản phẩm phụ) đạt mệnh giá 180 triệu, khách hàng sẽ được 01 thăm tham dự, không những thế giả dụ hợp đồng là sản phẩm kết liên chung thì với tổng phí bảo hiểm đầu tiên (bao gồm phí cơ bản và phí đóng thêm) đạt 30 triệu các bạn sẽ được thêm 01 thăm tham dự.

Tổng số thăm tham gia sau khi kết thúc chương trình: 562 thăm trong khoảng đa số những văn phòng kinh doanh trên toàn quốc.

17 chỉ vàng SJC được trao cho khách hàng Cathay Life Việt Nam nhân kỷ niệm 12 năm ngày thành lập - 1

đơn vị TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam chính thức nhận giấy phép buôn bán vào tháng 12 năm 2007 sở hữu tổng số vốn đầu tư hiện nay là 290 triệu đô la Mỹ. Sáu tháng đầu năm 2020, Cathay đã đạt được kết quả kinh doanh mang tổng doanh thu phí 732,757 tỷ đồng, tương đương mức vững mạnh 158% so sở hữu cùng kỳ năm ngoái. Doanh nghiệp cũng đã khai trương 23 văn phòng buôn bán mới, nâng tổng số văn phòng kinh doanh lên Báo cáo 101 văn phòng kinh doanh trên toàn quốc mang nhóm vấn tài chính toàn thời gian trên 4000 người.

Saturday, July 18, 2020

TONYPHAN  /  July 18, 2020  /    /  No comments

Khu thành thị sinh thái sáng tạo Aqua City nằm ở xã Long Hưng (Biên Hòa), thuận tiện kết nối giao thông đến đô thị Hồ Chí Minh và các tỉnh giấc phụ cận. Nằm ngay trên con đường lớn Hương Lộ hai (Ngô Quyền nối dài), sát Quốc lộ 51 và cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Công trình nằm trong bán kính chỉ 5km đến sân Golf Long Thành và Thủ Đức, 7km đến khu du lịch quốc tế Sơn Tiên, 5km tới bện viện quốc tế…

Theo đó, các căn nhà phường với diện tích đất khoảng trong khoảng 120 m2 – 188,3 m2, tổng diện tích sàn sử dụng chao đảo trong khoảng 216 m2 –262,3 m2; các căn nhà thị trấn thương nghiệp mang diện tích đất từ 120 m2 – 187,5 m2, tổng diện tích sàn sử dụng ngả nghiêng từ 260,3 m2 – 333,8 m2; những căn vi la sở hữu diện tích đất trong khoảng 200 m2 – 375 m2, tổng diện tích sàn dùng dao động trong khoảng 282,8 m2 - 331,6m2.

Phân khu The Elite

Phân khu The Elite Aqua City

The Elite trải rộng trên diện tích 81 ha, mang phổ biến sản phẩm như: nhà phố, nhà thương nghiệp, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự vườn,…

Khu thể thao Aqua Sport Complex

điểm nổi bật của phân khu The Elite là khu thể thao phức hợp Aqua Sport Complex trải rộng trên diện tích hơn 2,2 ha, bao gồm tổ hợp luôn tiện ích chuyên dụng cho cho nhu cầu thể thao trong nhà và ngoài trời như: bóng đá, bóng rổ, hồ bơi, quần vợt… tích hợp sở hữu khu thương nghiệp, tìm tậu, ăn uống, tiêu khiển, spa và bảo tồn xe khá.

Phân khu The Stella

Phân khu The Stella

những luôn thể ích bên trong phân khu The Stella gồm có: tuyến đường dạo ven sông, công viên, phòng khám đa khoa, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, trường học các ngành.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Stella

Mặt bằng khái quát phân khu The Stella

Phân khu The Grand Villas

Phân khu The Grand Villas nằm trong vùng lõi của Công trình Aqua City, với 110 căn biệt thự được xây dựng trên khu đất 11,9 ha. Mỗi biệt thự gồm 3 tầng, sở hữu chỗ đậu ô tô riêng và sân vườn, diện tích mỗi căn ngả nghiêng trong khoảng 300 m2 – 350 m2.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Grand Villas

Mặt bằng đại quát phân khu The Grand Villas

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite bao gồm các một thể ích như: trục đường dạo ven sông, vườn ươm cây, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, aqua central mall, game center, khu vui chơi trẻ con, trường học các ngành.

Tiện ích khu đô thị sinh thái Aqua CityTiện ích khu đô thị sinh thái Aqua City

bên cạnh đó, còn với những luôn thể ích nội khu được phân bổ trải đều khắp Công trình như: khu chèo thuyền thuyền Kayak, bến du thuyền, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương nghiệp, các công viên quy mô lớn với diện tích từ 3.500 m2 – 5.500 m2 và phổ thông công viên nhỏ trải khắp Dự án, trục đường chạy bộ ven sông, khu cắm trại ngoài trời, hệ thống trường học các cấp, bệnh viện,...

thông tin Dự án Aqua City trong khoảng CafeLand

Khu thị thành sinh thái thông minh Aqua City do đơn vị Cổ phần đầu cơ Địa ốc Nova (Novaland) là nhà lớn mạnh Công trình. Novaland xây dựng thương hiệu từ năm 1992, từng được biết đến là tập đoàn chuyên đầu cơ Dự án căn hộ và khu nhà ở phức hợp, kể từ năm 2016 đã chuyển hướng sang đầu cơ và vững mạnh những Dự án khu thành thị quy mô lớn.

Được biết Novaland mở bán thời kỳ một có tổng số 581 căn trong đó có: 51 căn nhà xã thương nghiệp, 15 căn nhà xã liền kề diện tích 120 m2, 375 căn nhà phố liền kề diện tích 160 m2, 82 căn vi la song lập, 58 căn biệt thự đơn lập .

mức giá tham khảo tại Công trình khu đô thị sinh thái Aqua City trong khoảng 5,7 tỷ/căn.

TONYPHAN  /  July 18, 2020  /    /  No comments

các năm mới đây nghề tư vấn viên BHNT là một trong những ngành "hot" trên thị trường lao động. Nhưng đây cũng là ngành nghề với sự gạn lọc và đào thải ác liệt nhất.

sau hết, chỉ mang những người thật sự yêu nghề, sở hữu kiến thức, kỹ năng và sự kiên trì thì mới với thể còn đó và tỏa sáng sở hữu công tác đa dạng thử thách này. Mang trải nghiệm của một người trong ngành nghề, người viết xin chia sẻ những vấn đề mà những tư vấn viên mới chập chững vào nghề cần lưu ý như sau:

Thứ nhất, đấy là vấn đề tâm thế lúc chọn nghề tư vấn viên BHNT. Bạn phải xác định đây là một nghề nghiệp do chính bạn chọn bằng tình yêu và khát vọng, chứ không hề vào nghề chỉ vì "thấy vui vui" hay chỉ vì người nào ấy mời gọi, giới thiệu. Và bạn cũng nên lưu ý rằng BHNT không phải là nơi vào chỉ để kiếm tiền. Vì nó không thật sự chỉ mang 1 màu hồng như bạn nghĩ. Sự tự tín là cần phải có để theo đuổi tuyến đường làm cho tư vấn viên nhiều năm kinh nghiệm. Nhưng sự chuẩn bị trục đường dài và thận trọng là không thừa. Bởi lẽ, sẽ mang những lúc bạn sẽ gặp đông đảo khó khăn và dễ rơi vào tình trạng thất vọng. Đây chính là nguồn gốc của mọi duyên do nhiều trả lời viên lặng thầm rời khỏi lĩnh vực sau một vài tháng vì thiếu sự bền chí. Với 1 sự thật đau lòng là nhiều bạn mới vào nghề còn rụt rè, mặc cảm ko dám giải đáp có người thân, bạn bè là mình khiến trả lời viên BHNT. Nếu như vẫn còn mặc cảm có nghề nghiệp mà bạn chọn thì rất khó để thành công.

Thứ 2, các các bạn trước nhất của những giải đáp viên mới thường là người thân, bạn bè hoặc những mối quan hệ thân thiết. bên cạnh đó, các Cả nhà cần lưu ý đây là hệ người mua rất nhạy cảm và chẳng phải là nguồn tài nguyên bất tận. Người nhà, bạn bè là các khách hàng dễ tiếp cận nhất sở hữu giải đáp viên mới thời kỳ mới bước vào nghề. Nhưng bạn cũng cần lưu ý đây cũng là những người mua dễ gây thương tổn và thất vọng cho bạn nhất. Nếu cứ châm bẩm vào hệ Anh chị là người nhà, bạn sẽ dễ rơi vào trạng thái ngán ngẩm và "tự ái nghề nghiệp" khi bị họ thẳng thừng khước từ. Giải đáp viên mới ko nên khai thác cạn kiệt nguồn khách hàng này ngay những tháng đầu tiên. Mà bạn nên củng cố mối quan hệ và để dành nguồn quý khách này vì sẽ sở hữu khi rất cần những hợp đồng với ý nghĩa quyết định. Ví dụ: bạn cần chạy những chương trình thi đua tháng, quý, năm, hoặc giải tỏa tâm lý cho các tháng cạnh tranh không chốt được hiệp đồng,..thì đây là các khi cần phát huy trị giá của những giao kèo "của để dành" như thế này.

Thứ ba, ấy là vấn đề chiến thuật tác nghiệp. Thật ra tư vấn viên mới không nên quá tham lam đối có những hiệp đồng to với hàng trăm triệu tiền phí/năm nếu bạn không thật sự sở hữu năng lực vượt trội. Trả lời viên mới nên quy tụ khai thác hợp đồng nhỏ sở hữu phí hàng năm tầm 15 – 30 triệu để trải nghiệm và tích lũy thêm kỹ năng. Thậm chí, phổ thông siêu sao trong ngành cũng phổ biến khi phải tách các giao kèo lớn thành phổ biến giao kèo nhỏ để đảm bảo các bạn có thể tham dự trong tương lai tới cuối thời kì đáo hạn.

Thứ tư, các giải đáp viên mới thường rơi vào hai hiện trạng cực kỳ nghiêm trọng. Trường hợp thứ nhất là sau lúc liên tiếp chốt được những hợp đồng trước hết trong khoảng người thân, bạn bè,...lại chấp thuận với hiện giờ và mất sức chiến đấu rồi mờ nhạt vào các tháng tiếp theo. Trường hợp thứ 2 là trả lời viên mới liên tiếp "tịt ngòi" và ko chốt được giao kèo sau khi có mã code, cảm thấy thất vẳng, mặc cảm khi nhìn trên zalo, facebook Anh chị đồng nghiệp liên tiếp "ghi bàn" mang các hiệp đồng nhỏ to. Thật ra, các Cả nhà giải đáp viên mới có thể tham khảo bí quyết khiến cho hay và hiệu quả của đồng nghiệp. Bên cạnh đó, bạn ko nên nhìn thành tích hay kết quả bán hàng của những ngôi sao rồi thất vẳng. Vì trước khi thành siêu sao, họ cũng như bạn và cũng phải trải qua các giai đoạn cực kỳ khó khăn lúc mới bước vào nghề.

Thứ năm, bạn nên chuẩn bị những nguồn người mua tiềm năng từ sớm chứ không nên để tháng nào tính tháng đó vì để chốt được giao kèo cần có độ trễ cố định. Ví dụ: vào thời điểm tháng 7/2020 sau lúc hoàn thành tiêu chí tháng, cần chuẩn bị sẵn nguồn các bạn tiềm năng cho tháng 8 và tháng 9/2020. Như vậy vậy, bạn nên chuẩn bị nguồn người mua tiềm năng trước 1-2 tháng và liên tục như vậy cho các tháng tiếp theo.

tuy nhiên, ví như những tháng thật sự cạnh tranh, bạn chưa chốt được hiệp đồng nào thì cũng đừng dao động. Vì sự nôn nóng của bạn sẽ khiến khâu chốt hợp đồng ko hiệu quả. Ví dụ: tới ngày 15/07/2020, sau 15 ngày mà vẫn chưa chốt được hiệp đồng nào thì bạn khởi đầu thấy áp lực. Ngày 16, 17,...và các ngày tiếp theo lại càng nặng áp lực hơn. Khi này, bạn cần tĩnh tâm, thật tĩnh tâm và thư giãn (tuyệt đối ko xem trang cá nhân khoe thành tích của đồng nghiệp vì nó sẽ làm bạn thêm nôn nao và không tập trung). Giống như Ronado, Messi sau vài tháng ko làm bàn, hoặc tới phút 89 vẫn chưa ghi bàn thì đôi chân nặng trĩu và chẳng thể trình diễn như người nghệ sĩ sân cỏ được. Tương tự vậy, bạn hãy để xúc cảm thật thả phanh, bình tĩnh và giữ bản lĩnh tâm lý để với thể là người nghệ sĩ lúc trả lời cho khách hàng; đừng để khách hàng bắt mạch xúc cảm nôn nóng muốn bán cho bằng được của bạn. Không những thế, như đã nhắc ở trên, nếu như thật sự bạn cần giải tỏa tâm lý để tự tin hơn, lúc này bạn hãy nhớ đến "của để dành" là những các bạn người thân quen mà bạn chưa khai thác mà tác kém chất lượng đã nêu ở trên.

Thứ sáu, tư vấn viên bảo hiểm nhân thọ mới vào ngành cần phải nhớ nguyên tắc chậm và chắc. Bạn không cần sức ép chạy quá nhanh công đoạn đầu rồi đuối sức ở các tháng sau. Điều thiết yếu là bạn đặt ra một kế hoạch vừa tầm mang để đeo đuổi. Sau đấy, lúc đã đạt kế hoạch nhỏ thì hãy đặt cho mình 1 kế hoạch to hơn. Ví dụ: tháng trước nhất sau lúc sở hữu code đại lý, bạn đặt tiêu chí 4 giao kèo sở hữu 60 triệu tiền phí. Sau đó, nếu bạn đã vượt qua ngưỡng 60 triệu/tháng thì bạn hãy bạo dạn dần dần nâng lên 80-90-100 triệu/tháng hoặc cao hơn. Ko mang gì phải vội, nhưng bạn hãy nhớ rằng một kế hoạch phù hợp sẽ giúp bạn ko lạc trôi trong các tháng trước hết vào nghề.

Thứ bảy, việc bạn tham gia số đông những khóa đào tạo, tập huấn, họp đội nhóm và học tập kinh nghiệm các Các bạn đi trước là cực kỳ quan trọng. Và nên nhớ rằng, lúc gia nhập 1 doanh nghiệp BHNT mới thì hãy nhất thời quên kiến thức, kỹ năng ở tổ chức cũ. Hãy khởi đầu có đơn vị BNHT mới như một tờ giấy trắng. Tương tự, bạn mới sở hữu thể kết nạp nhiều kiến thức và kỹ năng hữu ích; tránh tâm lý phản vệ vì tự tín thái quá sở hữu cái gọi là "kinh nghiệm" tại tổ chức cũ. Mỗi giải đáp viên mới vào nghề cần với 1 nhật ký tác nghiệp, bạn hãy ghi chép ngắn gọn các việc bạn làm hàng ngày. Sau đó một năm, bạn xem lại quyển nhật ký tác nghiệp này và đối chiếu mang kết quả bán hàng, bạn sẽ nghiệm ra phổ thông bài học thú vị.

Thứ tám, tư vấn viên mới cần xác định thị trường tại địa bàn của mình mới là thị trường quan trọng nhất, đừng vội vàng đi "bắt cá đồng xa". Thật ra, phổ quát tư vấn viên vẫn thường thích đi xa hơn là tiếp thị ngay tại "lãnh địa" của mình. Có lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, "nhất cự ly, nhì tốc độ" là vậy. Quý khách ngay tại địa phương là quý khách bạn mang thể thuận tiện săn sóc và chuyên dụng cho kỹ lưỡng trong tương lai. Cố nhiên, lâu lâu bạn cũng có thể tự khiến mới mình, trải nghiệm những chuyến đánh bắt xa khơi. Nhưng việc đánh bắt xa bờ cần sở hữu sự hỗ trợ của các trả lời viên vệ tinh ở địa phương ấy. Ví như không bạn sẽ mất hầu hết thời kì để trả lời, bàn giao cấu đồng, thu phí, hỗ trợ công tác đề nghị bồi thường sau này cho khách hàng,...Nhiều giải đáp viên cứ tìm kiếm người mua ở nơi xa tít mà không biết rằng đối thủ đang bán hàng cho Anh chị sát vách nhà mình là chuyện rất thường nhật trong ngành BHNT.

Và sau hết, tư vấn viên mới vào nghề cần xác định tiến trình nghề nghiệp cho mình và chọn cho mình một con đường khác biệt. Ví dụ: giả dụ bạn xác định vững mạnh lên hàng ngũ, ban,...thì bên cạnh công việc bán hàng, bạn cần chuẩn bị nguồn nhân sự tuyển dụng, học tập phổ biến kỹ năng quản lý đội lực lượng, giao thiệp và quản trị. Mỗi người với các tố chất và kỹ năng riêng, do đó bạn cần là chính bạn để phát huy lợi thế của bản thân, đừng quá phụ thuộc vào phương pháp làm cho của 1 người nào đó. Vì bí quyết khiến đấy với thể thích hợp mang một vài người, nhưng có thể không phù hợp có bạn. Điều quan yếu nhất vẫn là chiến lược tiếp cận thị phần và phân khúc người dùng riêng của bạn. Các ngày mới vào nghề tư vấn viên thường sở hữu bạn vào 2 thái cực: sự hào hứng quá mức hoặc sự tự ti thái quá. Do vậy, trả lời viên mới để mang thể thành công trong tương lai, cần sự thăng bằng tâm lý và một khát vẳng dấn thân mang nghề nhân văn và ý nghĩa này.

Theo cafef.vn đưa tin.

Search