Follow us on Twitter Subscribe to RSS Subscribe via Email

Wednesday, August 12, 2020

TONYPHAN  /  August 12, 2020  /    /  No comments
Chỉ trong vòng 3 tháng qua, thị trường bảo hiểm nhân thọ đã chứng kiến hai ca chi trả quyền lợi bảo hiểm lên đến hàng chục tỷ đồng cho 1 các bạn.

3 tháng đầu năm 2020 BHNT đã chi trả quyền lợi bảo hiểm sắp 7.000 tỷ đồng

mới đây, Chubb Life Việt Nam - 1 đơn vị bảo hiểm nhân thọ của Hoa Kỳ đã thông tin về trường hợp chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình 1 người dùng sở hữu số tiền hơn 12 tỷ đồng, đặc biệt là việc đáp ứng được hoàn thành chỉ một tuần sau khi nhận được thủ tục đề nghị giải quyết lợi quyền bảo hiểm trong khoảng gia đình các bạn.

Trước đấy vào đầu tháng 5, Hanwha Life Việt Nam cũng thông tin về 1 trường hợp chi trả quyền lợi bảo hiểm lên đến 21 tỷ đồng.

2 sự kiện này được những chuyên gia Phân tích, sẽ sở hữu những tác động tích cực gia nâng cao niềm tin của người dân vào thị trường bảo hiểm nhân thọ trong thời gian tới.

san sẻ về trường hợp chi trả lợi quyền bảo hiểm mang trị giá lớn nhất của Chubb Life Việt Nam đến nay, đại diện công ty cho biết, người dùng N.V.H tham gia 3 giao kèo bảo hiểm có công ty trong khoảng năm 2011 và năm 2014. Tháng 6/2020 gần đây, anh N.V.H không may tạ thế do bệnh nan y.

Ngay sau khi nhận được thông báo, công ty đã cử đại diện tới thăm hỏi, khích lệ gia đình, đồng thời nhanh chóng giải quyết quyền lợi bảo hiểm với số tiền hơn 12 tỷ đồng.

ngoài ra, những hợp đồng bảo hiểm mà anh N.V.H tìm cho 2 con của mình cũng được Chubb Life Việt Nam chi trả vào trương mục hiệp đồng số tiền 10 triệu đồng/hợp đồng vào ngày đáo niên hàng năm và miễn hoàn toàn những tầm giá bảo hiểm rủi ro, phí quản lý giao kèo cho đến lúc các con của Anh chị N.V.H tròn 22 tuổi. Đây sẽ là điểm tựa tài chính vững chắc, đảm bảo cho ngày mai của gia đình anh N.V.H lúc người cột trụ gia đình không còn nữa.

Theo Báo cáo của cơ quan điều hành về bảo hiểm, năm 2019, những tổ chức bảo hiểm nhân thọ đã chi trả lợi quyền bảo hiểm xấp xỉ 23.000 tỷ đồng, nâng cao 17,2% so sở hữu năm 2018 (bao gồm chi trả trị giá hoàn lại, chi trả đáo hạn, sự kiện bảo hiểm).

Trong 3 tháng đầu năm 2020, tổng số tiền chi trả lợi quyền bảo hiểm của những công ty bảo hiểm nhân thọ ước đạt 6.669 tỷ đồng. Riêng Chubb Life Việt Nam, trong 15 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, hơn 28.700 gia đình Việt đã được doanh nghiệp chi trả quyền lợi bảo hiểm, sở hữu tổng số tiền khoảng một.380 tỷ đồng.

những trường hợp chi trả quyền lợi bảo hiểm mang trị giá to và các Báo cáo chi trả số tiền bảo hiểm gia nâng cao hàng năm đã cho thấy niềm tin của người dân vào bảo hiểm càng ngày càng cao. Đa dạng người sẵn sàng dành 1 số tiền đáng đề cập hàng năm để tham gia các hiệp đồng bảo vệ cho bản thân và gia đình.

song song với chiến lược nhiều hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng nhà sản xuất và đặc biệt là sự sáng tỏ, chóng vánh trong giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho quý khách của những tổ chức bảo hiểm được Phân tích là những yếu tố xúc tiến sự tham gia bảo hiểm của người dân càng ngày càng cao.

Tỷ lệ người dân tham gia bảo hiểm ngày càng nâng cao

cho tới hiện tại, tỉ lệ người dân tham gia bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam vẫn còn khá khiêm tốn so sở hữu những nước trong khu vực và trên thế giới nhưng số liệu Báo cáo hàng năm cho thấy, tỉ lệ nay đang này đang gia tăng mỗi năm. Nếu như năm 2014, tỉ lệ người dân tham dự bảo hiểm là 6,3% trên dân số 90 triệu người thì tới năm 2019 đã tăng lên khoảng 11-12% trên khoảng sắp 100 triệu dân.

Theo chia sẻ của ông Ngô Trung Dũng- Phó tổng thư ký Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam (IAV), “tính tới hết năm 2019, thị trường sở hữu khoảng 14,53 triệu giao kèo bảo hiểm nhân thọ đang với hiệu lực. Sở hữu các người tham dự vài hiệp đồng bảo hiểm nhân thọ, nên chúng tôi ước lượng mang khoảng 11-12% người dân Việt Nam đang sở hữu giao kèo bảo hiểm nhân thọ”.

các Con số Con số như trên cho thấy những dấu hiệu đáng mừng của ngành nghề bảo hiểm nhân thọ, lý giải về sự lớn mạnh này, đa dạng chuyên gia cho rằng nhận thức về bảo hiểm nhân thọ trong người dân càng ngày càng hăng hái hơn. Phổ thông người tinh thần được tầm quan yếu của bảo hiểm nhân thọ trong việc bảo kê ngày mai nguồn vốn của bản thân và gia đình.

ngoài ra, đời sống và thu nhập hộ gia đình càng ngày càng được tăng cũng là 1 trong các nguyên tố hăng hái tạo đà lớn mạnh cho lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ.

0 comments:

Post a Comment

Search