Follow us on Twitter Subscribe to RSS Subscribe via Email

Tuesday, August 11, 2020

TONYPHAN  /  August 11, 2020  /    /  No comments

Mong muốn được sống xanh, sống khỏe khiến cho phổ biến gia đình chọn an cư tại thành phố vệ tinh liền kề trung thực tình thị trấn, có không khí trong lành, tránh khói bụi, kẹt xe.

Dịch bệnh xảy ra đòi hỏi người dân thay đổi để còn đó và thích nghi. Trong đó, tư duy đầu tư và mua nhà của rộng rãi người có xu hướng chuyển dịch về những thành thị sinh thái để có trải nghiệm thấp hơn về sức khoẻ.

novaland anh 1

Nhu cầu sống xanh, sống khỏe của cư dân thành thị gia nâng cao.

Việc TP.HCM tránh cấp phép Dự án mới cũng góp phần giúp loại tiền đầu cơ BĐS an cư dịch chuyển sang những vùng phụ cận. Với những điều kiện tiện lợi về cơ sở liên lạc và vị trí liền kề TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương đang là các dòng tên được cân nhắc phổ thông.

Giới phân tích Đánh giá, ở bối cảnh hiện nay, sản phẩm nhà xã, vi la xây sẵn trong các Dự án của khu thị thành được quy hoạch bài bản, đồng bộ và hoàn chỉnh nhân thể ích, kết nối hạ tầng thuận thiện như Aqua City (phía nam thị thành Biên Hoà, Đồng Nai) đang thu hút sự quan tâm của rộng rãi nhà đầu cơ và khách tậu để ở. Dự án sở hữu chi phí dễ chịu, đa dạng chủng dòng sản phẩm khi mà tiềm năng lớn mạnh còn rộng.

Dự án nằm trên đường lớn Hương Lộ hai (Ngô Quyền nối dài), sát quốc lộ 51 và cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây. Lúc các Công trình hạ tầng hoàn thiện, ước tính trong khoảng Công trình, cư dân mất khoảng 20 phút đến trung tâm TP.HCM hay trường bay Long Thành.

Chủ đầu cơ cho biết, phân khu River Park một tọa lạc ở vị trí lối vào Dự án Aqua City, ngay mặt tuyến đường Hương Lộ 2 đang được thị trường chú ý. Nằm ở trục chính của Dự án, phân khu được Nhận định sở hữu trị giá thương mại và tiềm năng sinh lời lớn, đặc thù thích hợp mang hoạt động buôn bán, khai thác dịch vụ.

novaland anh 2

River Park một tọa lạc tại vị trí lối vào đắc địa của thị thành Aqua City.

Nằm trong đại quát Công trình lớn, River Park một ghi điểm sở hữu Anh chị nhờ nằm trên tâm điểm kết nối những tuyến giao thông huyết mạch liên vùng, thông qua tuyến Hương Lộ hai.

Sau khi cơ sở giao thông hoàn thiện, chủ đầu cơ ước tính, cư dân đi từ cửa ngõ của thành thị Aqua City đến trọng tâm TP.HCM chỉ cần khoảng 20 phút. Từ đây, những gia đình cũng thuận tiện di chuyển đến địa điểm quan trọng như khu khoa học cao tại thị xã 9, Đại học đất nước, trọng tâm TP. Biên Hòa, sau này là trường bay Long Thành…

theo đuổi triết lý về xu thế sống xanh của toàn Dự án, phân khu River Park một thừa hưởng đầy đủ mảng xanh to. Nhờ vậy, cư dân sống cộng bỗng dưng mỗi ngày, hít thở không khí trong lành, đắm chìm trong không gian cỏ cây, sông nước thái bình.

Phân khu mang không gian xanh hơn 2,4 ha, sông chạy dọc Công trình. Nằm ở cửa ngõ, nhưng River Park một không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn, khói bụi từ bên ngoài, nhờ hệ thống “điều hòa ko khí” thiên nhiên.

novaland anh 3

nhân thể ích phần lớn mang đến trải nghiệm sống xanh cho cư dân River Park một.

Cư dân River Park 1 còn được trải nghiệm chuỗi luôn tiện ích như trường học, bệnh viện chuẩn quốc tế, trọng điểm thể thao đa năng, bến du thuyền, trọng điểm thương nghiệp, khách sạn 4 sao quốc tế Novotel…

Theo Nhận định của giới phân tách, mang tổng hòa những giá trị tiềm năng, River Park một hứa phát triển thành phân khu được nhà đầu tư lẫn khách hàng mang nhu cầu ở thực chú ý ngay từ giai đoạn đầu này.

Theo Zingnews đưa tin

0 comments:

Post a Comment

Search