Follow us on Twitter Subscribe to RSS Subscribe via Email

Sunday, July 19, 2020

TONYPHAN  /  July 19, 2020  /    /  No comments

Novaland chính thức ký kết hợp tác chiến lược sở hữu Tập đoàn Giáo dục khôi khoa để trả lời lớn mạnh hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế tại những Dự án Novaland lớn mạnh.

Tập đoàn Novaland chính thức ký kết hiệp tác chiến lược cùng Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên. Theo ấy, khôi khoa sẽ đóng vai trò giải đáp, đồ mưu hoạch vun đắp và tăng trưởng các mô phỏng, chương trình đào tạo và giáo dục các đơn vị quản lý theo những tiêu chuẩn quốc tế; xây dựng bộ máy quản lý; thực hiện việc tuyển dụng, đào tạo đội ngũ giáo viên, nhân sự quản lý; tìm kiếm các bên quốc tế trong lĩnh vực giáo dục… cho hệ thống trường học tại các Công trình do Novaland tăng trưởng. Dự án trước hết sẽ khai triển sau ký kết hiệp tác này là Khu thành thị sinh thái thông minh Aqua City tại phía Đông TP.HCM.

Theo nội dung ký kết, trường học đầu tiên duyệt y việc cộng tác này sẽ được khai triển tại Dự án đô thị sinh thái thông minh Aqua City. Dự án mang tổng diện tích hơn 600 ha, được qui hoạch đồng bộ và tiên tiến, dành đến 70% diện tích cho mảng xanh, cơ sở liên lạc và hệ thống luôn thể ích nội khu hoàn chỉnh, trong đó 25 ha là quỹ đất dành cho hệ thống trường học liên cấp tiêu chuẩn chất lượng cao.

san sớt về sự hiệp tác lần này, ông Bùi Xuân Huy – tổng giám đốc Tập đoàn Novaland cho biết: “Chúng tôi thực thụ tin tưởng vào năng lực của Tập đoàn giáo dục khôi khoa mang hơn 10 năm kinh nghiệm và phân tích cao máu nóng của Tập đoàn dành cho việc vững mạnh giáo dục. Hợp tác cùng khôi khoa trong vai trò trả lời vững mạnh hệ thống trường học tiêu chuẩn chất lượng quốc tế tại các Công trình của Novaland, và Khu thị thành sinh thái Aqua City là bước đi chiến lược và hiệu quả giúp Novaland lớn mạnh các luôn tiện ích giáo dục giỏi theo tiêu chuẩn quốc tế, từ đó đem lại cuộc sống nhân thể nghi, hạnh phúc,

cường thịnh vượng cho cư dân tại các Công trình và các khu vực phụ cận.”

Cũng trong ký kết này, 2 bên cũng thỏa thuận những chính sách khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho quý khách của Novaland có con em theo học tại hệ thống trường học do khôi nguyên vận hành, song song những cán bộ nhân viên của khôi nguyên cũng như những phụ huynh đang mang con em theo học tại hệ thống này cũng nhận được giảm giá khi sắm sản phẩm Bất động sản (BĐS) hay tiêu dùng những sản phẩm, nhà cung cấp thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn Novaland.

0 comments:

Post a Comment

Search