Follow us on Twitter Subscribe to RSS Subscribe via Email

Saturday, July 18, 2020

TONYPHAN  /  July 18, 2020  /    /  No comments

kế bên việc sản xuất các biện pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất cho khách hàng, các công ty bảo hiểm nhân thọ luôn để ý, chú trọng tới việc thực hiện những cam kết chi trả lợi quyền bảo hiểm mau chóng, minh bạch, có số tiền mỗi năm lên tới hàng chục ngàn tỷ đồng.

bh
các tổ chức bảo hiểm luôn phấn đấu để giữ chữ tín với các bạn.

những đơn vị bảo hiểm khẳng định cam kết đồng hành, sẻ chia và là “tấm lá chắn” cho khách hàng trước mọi biến cố trong cuộc sống của công ty bảo hiểm.

Kịp thời chi trả quyền lợi bảo hiểm

Đại diện Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An cho biết, công ty vừa công ty chi trả quyền bảo hiểm (BH) cho gia đình người dùng Vũ Đình Hộ không may đột ngột khuất ở tuổi 45 do nhồi máu cơ tim, để lại vợ và 3 người con đang trong tuổi ăn học.

Được biết, trước rủi ro bất thần xảy ra sở hữu gia đình anh Hộ, công ty Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An đã chóng vánh tương trợ để hoàn thành những hồ sơ giám định và chi trả tổng số tiền BH là 861 triệu đồng, theo đúng cam kết trong hợp đồng cho gia đình khách hàng. Tuy nhiên, 1 hiệp đồng BH nhân thọ của con trai anh Hộ đang đóng dang dở cũng được miễn đóng phí mà vẫn được duy trì lợi quyền và sẽ được nhận đáo hạn hơn 108 triệu đồng sau 8 năm, khi cháu đã trưởng thành.

Nhận số tiền tài chồng để lại, vợ anh - chị Đỗ Thị Màu, chia sẻ: “Khi chồng tôi mất đi là khi tôi thấy mình đơn độc nhất. Giả dụ anh đó ko lo nghĩ và chuẩn bị vẹn tuyền cho gia đình sở hữu hiệp đồng BH, tôi cũng không biết sẽ phải xoay sở như thế nào để nuôi những con ăn học nên người”.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam cho biết, doanh nghiệp vừa trao hơn 21 tỷ đồng quyền lợi BH cho gia đình Anh chị em N.T.N ngụ tại quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh, tham gia hai hợp đồng BH trong khoảng năm 2015, nhằm biểu lộ sự cam kết mạnh mẽ của công ty trong việc bảo kê, đi cùng và luôn bảo đảm quyền lợi cao nhất cho các bạn.

Theo đại diện Hanwha Life Việt Nam, đây là trường hợp chi trả lợi quyền BH lớn nhất trong lịch sử hoạt động của Hanwha Life Việt Nam và là một trong những ca chi trả lớn nhất của thị phần BH nhân thọ từ trước tới nay.

san sẻ về ca chi trả lịch sử này, bà Nguyễn Nhã Ngọc xoa Anh - Phó Tổng giám đốc điều hành Hanwha Life Việt Nam cho biết: “Chúng tôi thực hiện ngay việc chi trả lợi quyền BH với số tiền hơn 21 tỷ đồng để thể hiện uy tín, phận sự của Hanwha Life Việt Nam trong việc cam kết đi cùng và kiểm soát an ninh khách hàng. Chúng tôi tin rằng đây sẽ là điểm tựa nguồn vốn chắc chắn giúp gia đình các bạn ổn định cuộc sống và tiếp diễn đeo đuổi các kế hoạch dự định trong tương lai”.

mới đây, Chubb Life Việt Nam cũng vừa hoàn tất hồ sơ chi trả hơn 12 tỷ đồng lợi quyền BH cho Các bạn N.V.H, quận 2 Bà Trưng, Hà Nội. Cả nhà N.V.H tham gia 3 hiệp đồng BH của Chubb Life Việt Nam, tháng 6/2020, anh N.V.H ko may chết thật do bệnh nan y, Chubb Life Việt Nam chóng vánh tiến hành giải quyết lợi quyền BH chỉ trong vòng 1 tuần đề cập từ khi gia đình khách hàng hoàn thành thủ tục bắt buộc thanh toán quyền lợi BH.

Tham khảo biện pháp tậu bảo hiểm nhân thọ cho con trẻ tại đây: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-con-tre-em-18-tuoi

kế bên việc chi trả quyền lợi BH của anh N.V.H, những hợp đồng BH mà các bạn N.V.H tìm cho 2 con cũng sẽ được Chubb Life Việt Nam chi trả vào giá trị trương mục hiệp đồng số tiền 10 triệu đồng/hợp đồng vào ngày đáo niên hàng năm và miễn hoàn toàn những tầm giá BH rủi ro, phí quản lý giao kèo cho tới năm những con của Các bạn N.V.H tròn 22 tuổi.

Khẳng định cam kết đồng hành và tương trợ người dùng

các trường hợp chi trả quyền lợi BH trên chỉ là 1 trong hàng nghìn trường hợp mà những doanh nghiệp bảo hiểm (DNBH) đã chi trả trong thời gian qua, đã và đang khẳng định uy tín, trách nhiệm của các DNBH nhân thọ. Đại diện Bảo Việt Nhân thọ cho biết, tính cho tới hiện tại, tổng đơn vị đã kiểm soát an ninh cho 16 triệu lượt người dùng, chi trả lợi quyền BH rủi ro và đáo hạn hơn 45.000 tỷ đồng. Riêng đơn vị Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An đã thực hành cam kết, chi trả số tiền hơn 134 tỷ đồng cho 4.794 hiệp đồng của những người mua không may gặp rủi ro và quý khách đáo hạn khi tham dự BH nhân thọ.

một trong những tên tuổi hàng đầu thị phần BH nhân thọ là Prudential cho biết, chỉ riêng năm 2019, đơn vị này đã chi trả hơn 6.257 tỷ đồng lợi quyền BH cho người dùng, chiếm gần 30% tổng quyền lợi BH chi trả của toàn ngành nghề trong năm qua. Trong đó, các quyền lợi liên quan đến sự kiện BH như tử vong, bệnh hiểm nghèo, trông nom sức khỏe… mà Prudential chi trả chiếm sắp 1.000 tỷ đồng. Prudential còn đẩy mạnh vận dụng các biện pháp số nhằm đơn thuần hóa thứ tự, tạo sự tiện lợi, nhanh chóng và minh bạch trong chi trả quyền lợi BH.

Đại diện Chubb Life Việt Nam cho biết, trong 15 năm hoạt động tại thị phần BH Việt Nam, hơn 28.700 gia đình Việt đã được tổ chức chi trả quyền lợi BH, sở hữu tổng số tiền khoảng 1.380 tỷ đồng, trong đó, với phổ quát trường hợp số tiền chi trả lên đến 10 tỷ đồng. Cùng lúc, sắp nửa triệu gia đình Việt đang được Chubb Life Việt Nam kiểm soát an ninh, đồng nghĩa mang hàng trăm ngàn cuộc sống được nâng đỡ, các mơ ước mai sau của con nít được bảo vệ.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam cho biết, sở hữu sứ mệnh kiểm soát an ninh các bạn và gia đình chuẩn y sản phẩm BH thích hợp, diễn ra từ năm 2009 đến giờ, doanh nghiệp đã chi trả sắp 532 tỷ đồng lợi quyền BH cho Anh chị. Riêng năm 2019, doanh nghiệp đã chi trả 172 tỷ đồng quyền lợi BH cho Các bạn. Đây là nguồn nguồn vốn giúp người dùng cùng gia đình vượt qua những thời kỳ khó khăn và từng bước ổn định cuộc sống.

Đại diện những DNBH cho biết, việc chi trả lợi quyền BH chóng vánh, sáng tỏ đã biểu hiện uy tín, nghĩa vụ của DNBH trong việc cam kết đi cùng và kiểm soát an ninh Các bạn. Đây sẽ là điểm tựa vốn đầu tư vững chắc giúp gia đình Cả nhà ổn định cuộc sống và tiếp tục đeo đuổi những kế hoạch dự kiến lâu dài.

Theo Thống kê của cơ quan điều hành về bảo hiểm, năm 2019, số tiền những công ty bảo hiểm nước ta chi trả lợi quyền bảo hiểm đạt 44.006 tỷ đồng, trong đấy những tổ chức bảo hiểm nhân thọ chi trả ước đạt 22.804 tỷ đồng. Trong 3 tháng đầu năm 2020, chi trả quyền lợi bảo hiểm ước đạt 11.271 tỷ đồng, trong ấy các đơn vị bảo hiểm nhân thọ chi trả ước đạt 6.669 tỷ đồng.

Theo nguồn: thoibaotaichinhvietnam.vn đưa tin

0 comments:

Post a Comment

Search