Follow us on Twitter Subscribe to RSS Subscribe via Email

Wednesday, August 12, 2020

TONYPHAN  /  August 12, 2020  /    /  No comments

Theo giới chuyên gia, vị trí là yếu tố cần dành đầu tiên bậc nhất trước lúc quyết định xuống tiền cho một sản phẩm bất động sản. Kể cả đó là 1 mảnh đất, 1 ngôi nhà liền thổ hay đề cập cả căn hộ thì yếu tố đảm bảo cho tiềm năng sinh lời và tính thanh khoản của chúng chính là vị trí.

“Ngôi nhà mang đẹp nhưng vị trí ‘xa sông cách thức chợ’ thì cũng khó chốt đàm phán. Nhà đầu cơ mang thể chôn vốn dài hạn và biên lợi nhuận ko cao”, anh Thành Nam, Giám đốc một doanh nghiệp giải đáp đầu tư với trụ sở huyện 2 san sẻ.

Chuyên gia này cho biết đây là câu chuyện ko quá khó gặp, tất cả dãy nhà xã mọc lên với diện mạo bên ngoài bắt mắt nhưng lại thanh khoản kém do nằm cách xa khu dân sinh hiện sở hữu, quanh đó không có các cơ sở giao thông với tính kết nối.

Anh Ngọc Thạch - một nhà đầu cơ sành sỏi tại thị phần TP HCM cho biết, cách đầu cơ bất động sản “đánh đâu thắng đó” của anh là chọn nhà ở tại vị trí lối vào vào thành thị, phi trường hoặc các khu thị thành quy hoạch bài bản của các chủ đầu tư to.

các thị thành vệ tinh, giáp giới với các thị xã trọng điểm cũng là vị trí mà anh Thạch thường “săn” trong 2 năm vừa qua.

thị thành sinh thái vệ tinh được quy hoạch bài bản, có vị trí đẹp trở chân thành điểm thu hút chiếc tiền trong xu hướng dịch chuyển đầu tư và ổn định chỗ ở

Theo anh Thạch, đồng hành kế hoạch giãn dân và hạ tầng giao thông được đầu tư mạnh mẽ, những khu vực lân cận TP.HCM sẽ sớm hình thành nên những đô thị sầm uất sở hữu không gian sống chất lượng, tích hợp gần như nhân tiện ích phục vụ mọi nhu cầu ổn định chỗ ở của những gia đình đa thế hệ.

“Mới đây với đề án thành phố phía Đông nằm trong TP HCM, 1 số vị trí ở Đồng Nai hay Bình Dương sẽ hưởng lợi, trở thành điểm sáng bởi sở hữu vị trí cửa ngõ 1 khi thành thị này được thành lập”, anh Ngọc Thạch chia sẻ.

các Phân tích của nhà đầu tư tư nhân này cũng được Savills Việt Nam kể trong Con số mới nhất về thị phần nhà ở tại TP HCM 6 tháng đầu năm 2020. Cơ sở vật chất cơ sở được nâng cấp sẽ là động lực thu hút tài chính vào những thị thành vệ tinh vị trí “cửa ngõ” như Đồng Nai, Bình Dương, Long An.

Đơn cử như Dự án thị thành Aqua City quy mô gần một.000ha tọa lạc ở cửa ngõ phía Đông TP HCM. Novaland thẳng tay đầu cơ Công trình theo hướng thành phố sinh thái thông minh mang không gian sống xanh hoàn chỉnh những một thể ích đương đại, sang trọng.

Theo đại diện một sàn giao dịch tại thị xã 2, TP HCM, Công trình hiện nhận được sự để ý của giới đầu tư tổng thể lẫn quý khách ở do mang đồng thời phổ quát lợi thế như tiệm cận khu dân sinh hiện hữu, tọa lạc ven sông, quy hoạch đồng bộ tiện thể ích đẳng cấp, kết liên liên lạc phải chăng sở hữu khu thành thị Thủ Thiêm, khu công nghệ cao thị xã 9, TP HCM. Bên cạnh đó, hàng loạt Công trình hạ tầng đang và gần triển khai lân cận Công trình như trường bay Long Thành, tuyến phố bành đai hai, bành đai 3, những tuyến cao tốc, tuyến kết nối liên vùng, liên tỉnh... Cũng là các cú hích to làm cho rõ nét hơn tiềm năng gia tăng trị giá của Dự án này, làm Các bạn tranh suất với.

Phân khu ‘cửa ngõ của cửa ngõ’

Là phân cu li cửa ngõ tỉnh thành Aqua City, River Park một đã mau chóng lọt vào “mắt xanh” của Các bạn bậc nhất tư và an cư bởi tiềm năng gia nâng cao giá trị rất rõ ràng. Đây được xem là điểm đón cư dân và khách ra vào khu thị thành sinh thái này. Trong khoảng River Park 1, cư dân dễ dàng kết nối về các luôn tiện ích trong khu dân sinh hiện hữu hay hệ thống luôn tiện ích đẳng cấp của toàn khu Aqua City.

C:\Users\huong.lengochuyen\Downloads\Hinh-Phoi-Canh-Phan-Khu-(conver)+ (1).png

River Park 1 tại Aqua City chinh phục các bạn bằng lợi thế cửa ngõ đắc địa của 1 thành thị được quy hoạch đương đại và hoàn chỉnh.

Vị thế của River Park 1 còn gia nâng cao thêm khi phân khu được sắp đặt nằm trên mặt tiền con đường Hương lộ 2 lộ giới 60 m. Đây là tuyến huyết quản kết nối khu thành phố sở hữu quốc lộ 51, cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây và được UBND tỉnh Đồng Nai xác định là 1 trong bốn Dự án cơ sở giao thông trọng tâm dự định khởi công xây dựng vào quý III/2020. Khi Hương lộ hai hoàn thiện, từ đây cư dân chỉ cần khoảng 10 phút chuyển động đến những quận thuộc đề án thành thị phía Đông, 20 phút tới trung tâm TP HCM hay sân bay Long Thành.

River Park 1 sở hữu phổ quát một thể ích đương đại như clubhouse, hệ thống sân tập thể thao, khu vui chơi trẻ em… nhưng vượt trội là hệ thống các công viên phân bổ đều khắp phân khu. Nằm ở vị trí tâm điểm nên từ River Park 1, cư dân chỉ mất trong khoảng 3-5 phút để tiếp cận tới hệ luôn tiện ích sang trọng nội khu Aqua City như trọng tâm thương mại, khách sạn tiêu chuẩn 4 sao sở hữu nhãn hàng Novotel, bến du thuyền, hệ thống trường học, bệnh viện chuẩn quốc tế. Bản thân yếu tố cận lộ của River Park một cũng được chuyên gia Tìm hiểu sẽ khiến cho phân khu phát triển thành tuyến đường tìm mua sa sầm uất, giúp gia chủ tối ưu giá trị buôn bán, tăng tính thanh khoản.

C:\Users\huong.lengochuyen\Downloads\Aqua Mall.jpg

Chuỗi nhân thể ích đem lại cuộc sống giàu trải nghiệm cho cư dân River Park một giữa miền xanh sinh thái Aqua City.

“Tổng hòa những lợi thế thảng hoặc mang của vị trí cửa ngõ, River Park một không chỉ phù hợp cho Cả nhà ở, mà còn đáp ứng nhu cầu đầu tư cho thuê hay khai thác mặt bằng kinh doanh”, anh Tuấn Minh - 1 nhà đầu cơ tại Bình Dương vừa xuống tiền đặt chỗ cho phân khu này cho biết.

--------------------

Aqua City áp dụng rộng rãi giảm giá mang lộ trình vốn đầu tư chỉ từ 10 tới 15% vốn ban sơ, những đợt kế tiếp cởi mở, thích hợp với nguồn tài chính của người dùng.

ngoài ra, VP Bank và MB Bank đi cùng cùng người mua sở hữu giảm giá hấp dẫn: không lãi suất, không phí tất toán trước hạn cho tới khi nhận nhà.

Tham khảo chi tiết tại: https://nhatotgiatot.com/du-an-aqua-city-novaland

0 comments:

Post a Comment

Search