Follow us on Twitter Subscribe to RSS Subscribe via Email

Sunday, July 19, 2020

TONYPHAN  /  July 19, 2020  /    /  No comments

Novaland chính thức ký kết hợp tác chiến lược sở hữu Tập đoàn Giáo dục khôi khoa để trả lời lớn mạnh hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế tại những Dự án Novaland lớn mạnh.

Tập đoàn Novaland chính thức ký kết hiệp tác chiến lược cùng Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên. Theo ấy, khôi khoa sẽ đóng vai trò giải đáp, đồ mưu hoạch vun đắp và tăng trưởng các mô phỏng, chương trình đào tạo và giáo dục các đơn vị quản lý theo những tiêu chuẩn quốc tế; xây dựng bộ máy quản lý; thực hiện việc tuyển dụng, đào tạo đội ngũ giáo viên, nhân sự quản lý; tìm kiếm các bên quốc tế trong lĩnh vực giáo dục… cho hệ thống trường học tại các Công trình do Novaland tăng trưởng. Dự án trước hết sẽ khai triển sau ký kết hiệp tác này là Khu thành thị sinh thái thông minh Aqua City tại phía Đông TP.HCM.

Theo nội dung ký kết, trường học đầu tiên duyệt y việc cộng tác này sẽ được khai triển tại Dự án đô thị sinh thái thông minh Aqua City. Dự án mang tổng diện tích hơn 600 ha, được qui hoạch đồng bộ và tiên tiến, dành đến 70% diện tích cho mảng xanh, cơ sở liên lạc và hệ thống luôn thể ích nội khu hoàn chỉnh, trong đó 25 ha là quỹ đất dành cho hệ thống trường học liên cấp tiêu chuẩn chất lượng cao.

san sớt về sự hiệp tác lần này, ông Bùi Xuân Huy – tổng giám đốc Tập đoàn Novaland cho biết: “Chúng tôi thực thụ tin tưởng vào năng lực của Tập đoàn giáo dục khôi khoa mang hơn 10 năm kinh nghiệm và phân tích cao máu nóng của Tập đoàn dành cho việc vững mạnh giáo dục. Hợp tác cùng khôi khoa trong vai trò trả lời vững mạnh hệ thống trường học tiêu chuẩn chất lượng quốc tế tại các Công trình của Novaland, và Khu thị thành sinh thái Aqua City là bước đi chiến lược và hiệu quả giúp Novaland lớn mạnh các luôn tiện ích giáo dục giỏi theo tiêu chuẩn quốc tế, từ đó đem lại cuộc sống nhân thể nghi, hạnh phúc,

cường thịnh vượng cho cư dân tại các Công trình và các khu vực phụ cận.”

Cũng trong ký kết này, 2 bên cũng thỏa thuận những chính sách khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho quý khách của Novaland có con em theo học tại hệ thống trường học do khôi nguyên vận hành, song song những cán bộ nhân viên của khôi nguyên cũng như những phụ huynh đang mang con em theo học tại hệ thống này cũng nhận được giảm giá khi sắm sản phẩm Bất động sản (BĐS) hay tiêu dùng những sản phẩm, nhà cung cấp thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn Novaland.

TONYPHAN  /  July 19, 2020  /    /  No comments

Nhân kỷ niệm 12 năm có mặt trên thị trường ngày 17/7/2020 vừa qua, Cathay Việt Nam đã đơn vị livestream Chương trình Rút thăm trúng thưởng áp dụng cho các bạn tham gia sản phẩm hiện hành của Cathay Life với tổng giá trị giải thưởng lên đến 17 chỉ vàng SJC.

Chương trình vận dụng cho các bạn là cá nhân hoặc công ty tham dự sản phẩm hiện hành của Cathay và với hiệp đồng hiệu lực trong thời gian trong khoảng ngày 01/06/2020 đến 30/06/2020.

Cơ cấu giải thưởng (tổng trị giá 17 chỉ vàng SJC) bao gồm:

- 01 Giải Nhất: 05 Chỉ vàng SJC

- 03 Giải Nhì: 02 Chỉ vàng SJC

- 06 Giải Ba: 01 chỉ vàng SJC

Điều kiện tham dự chương trình bắt thăm: hiệp đồng bảo hiểm sở hữu phí đóng bảo hiểm lần trước nhất (bao gồm phí sản phẩm chính và sản phẩm phụ) đạt mệnh giá 180 triệu, người mua sẽ được 01 thăm tham gia, không những thế nếu như giao kèo là sản phẩm kết liên chung thì có tổng phí bảo hiểm trước hết (bao gồm phí căn bản và phí đóng thêm) đạt 30 triệu quý khách sẽ được thêm 01 thăm tham dự.

Tổng số thăm tham dự sau khi kết thúc chương trình: 562 thăm trong khoảng phần nhiều những văn phòng buôn bán trên toàn quốc.

17 chỉ vàng SJC được trao cho khách hàng Cathay Life Việt Nam nhân kỷ niệm 12 năm ngày thành lập - 1

tổ chức TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam chính thức nhận giấy phép buôn bán vào tháng 12 năm 2007 với tổng số tài chính hiện giờ là 290 triệu đô la Mỹ. Sáu tháng đầu năm 2020, Cathay đã đạt được kết quả kinh doanh có tổng doanh thu phí 732,757 tỷ đồng, tương đương mức phát triển 158% so sở hữu cùng kỳ năm ngoái. Đơn vị cũng đã khai trương 23 văn phòng kinh doanh mới, nâng tổng số văn phòng kinh doanh lên Báo cáo 101 văn phòng buôn bán trên toàn quốc sở hữu hàng ngũ vấn nguồn vốn toàn thời kì trên 4000 người.

TONYPHAN  /  July 19, 2020  /    /  No comments

Nhân kỷ niệm 12 năm thành lập ngày 17/7/2020 mới đây, Cathay Việt Nam đã đơn vị livestream Chương trình Rút thăm trúng thưởng vận dụng cho các bạn tham dự sản phẩm hiện hành của Cathay Life sở hữu tổng trị giá giải thưởng lên tới 17 chỉ vàng SJC.

Chương trình ứng dụng cho các bạn là cá nhân hoặc đơn vị tham gia sản phẩm hiện hành của Cathay và sở hữu hợp đồng hiệu lực chỉ cần khoảng trong khoảng ngày 01/06/2020 tới 30/06/2020.

Cơ cấu giải thưởng (tổng trị giá 17 chỉ vàng SJC) bao gồm:

- 01 Giải Nhất: 05 Chỉ vàng SJC

- 03 Giải Nhì: 02 Chỉ vàng SJC

- 06 Giải Ba: 01 chỉ vàng SJC

Điều kiện tham dự chương trình bắt thăm: giao kèo bảo hiểm với phí đóng bảo hiểm lần trước tiên (bao gồm phí sản phẩm chính và sản phẩm phụ) đạt mệnh giá 180 triệu, khách hàng sẽ được 01 thăm tham dự, không những thế giả dụ hợp đồng là sản phẩm kết liên chung thì với tổng phí bảo hiểm đầu tiên (bao gồm phí cơ bản và phí đóng thêm) đạt 30 triệu các bạn sẽ được thêm 01 thăm tham dự.

Tổng số thăm tham gia sau khi kết thúc chương trình: 562 thăm trong khoảng đa số những văn phòng kinh doanh trên toàn quốc.

17 chỉ vàng SJC được trao cho khách hàng Cathay Life Việt Nam nhân kỷ niệm 12 năm ngày thành lập - 1

đơn vị TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam chính thức nhận giấy phép buôn bán vào tháng 12 năm 2007 sở hữu tổng số vốn đầu tư hiện nay là 290 triệu đô la Mỹ. Sáu tháng đầu năm 2020, Cathay đã đạt được kết quả kinh doanh mang tổng doanh thu phí 732,757 tỷ đồng, tương đương mức vững mạnh 158% so sở hữu cùng kỳ năm ngoái. Doanh nghiệp cũng đã khai trương 23 văn phòng buôn bán mới, nâng tổng số văn phòng kinh doanh lên Báo cáo 101 văn phòng kinh doanh trên toàn quốc mang nhóm vấn tài chính toàn thời gian trên 4000 người.

Saturday, July 18, 2020

TONYPHAN  /  July 18, 2020  /    /  No comments

Khu thành thị sinh thái sáng tạo Aqua City nằm ở xã Long Hưng (Biên Hòa), thuận tiện kết nối giao thông đến đô thị Hồ Chí Minh và các tỉnh giấc phụ cận. Nằm ngay trên con đường lớn Hương Lộ hai (Ngô Quyền nối dài), sát Quốc lộ 51 và cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Công trình nằm trong bán kính chỉ 5km đến sân Golf Long Thành và Thủ Đức, 7km đến khu du lịch quốc tế Sơn Tiên, 5km tới bện viện quốc tế…

Theo đó, các căn nhà phường với diện tích đất khoảng trong khoảng 120 m2 – 188,3 m2, tổng diện tích sàn sử dụng chao đảo trong khoảng 216 m2 –262,3 m2; các căn nhà thị trấn thương nghiệp mang diện tích đất từ 120 m2 – 187,5 m2, tổng diện tích sàn sử dụng ngả nghiêng từ 260,3 m2 – 333,8 m2; những căn vi la sở hữu diện tích đất trong khoảng 200 m2 – 375 m2, tổng diện tích sàn dùng dao động trong khoảng 282,8 m2 - 331,6m2.

Phân khu The Elite

Phân khu The Elite Aqua City

The Elite trải rộng trên diện tích 81 ha, mang phổ biến sản phẩm như: nhà phố, nhà thương nghiệp, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự vườn,…

Khu thể thao Aqua Sport Complex

điểm nổi bật của phân khu The Elite là khu thể thao phức hợp Aqua Sport Complex trải rộng trên diện tích hơn 2,2 ha, bao gồm tổ hợp luôn tiện ích chuyên dụng cho cho nhu cầu thể thao trong nhà và ngoài trời như: bóng đá, bóng rổ, hồ bơi, quần vợt… tích hợp sở hữu khu thương nghiệp, tìm tậu, ăn uống, tiêu khiển, spa và bảo tồn xe khá.

Phân khu The Stella

Phân khu The Stella

những luôn thể ích bên trong phân khu The Stella gồm có: tuyến đường dạo ven sông, công viên, phòng khám đa khoa, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, trường học các ngành.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Stella

Mặt bằng khái quát phân khu The Stella

Phân khu The Grand Villas

Phân khu The Grand Villas nằm trong vùng lõi của Công trình Aqua City, với 110 căn biệt thự được xây dựng trên khu đất 11,9 ha. Mỗi biệt thự gồm 3 tầng, sở hữu chỗ đậu ô tô riêng và sân vườn, diện tích mỗi căn ngả nghiêng trong khoảng 300 m2 – 350 m2.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Grand Villas

Mặt bằng đại quát phân khu The Grand Villas

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite bao gồm các một thể ích như: trục đường dạo ven sông, vườn ươm cây, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, aqua central mall, game center, khu vui chơi trẻ con, trường học các ngành.

Tiện ích khu đô thị sinh thái Aqua CityTiện ích khu đô thị sinh thái Aqua City

bên cạnh đó, còn với những luôn thể ích nội khu được phân bổ trải đều khắp Công trình như: khu chèo thuyền thuyền Kayak, bến du thuyền, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương nghiệp, các công viên quy mô lớn với diện tích từ 3.500 m2 – 5.500 m2 và phổ thông công viên nhỏ trải khắp Dự án, trục đường chạy bộ ven sông, khu cắm trại ngoài trời, hệ thống trường học các cấp, bệnh viện,...

thông tin Dự án Aqua City trong khoảng CafeLand

Khu thị thành sinh thái thông minh Aqua City do đơn vị Cổ phần đầu cơ Địa ốc Nova (Novaland) là nhà lớn mạnh Công trình. Novaland xây dựng thương hiệu từ năm 1992, từng được biết đến là tập đoàn chuyên đầu cơ Dự án căn hộ và khu nhà ở phức hợp, kể từ năm 2016 đã chuyển hướng sang đầu cơ và vững mạnh những Dự án khu thành thị quy mô lớn.

Được biết Novaland mở bán thời kỳ một có tổng số 581 căn trong đó có: 51 căn nhà xã thương nghiệp, 15 căn nhà xã liền kề diện tích 120 m2, 375 căn nhà phố liền kề diện tích 160 m2, 82 căn vi la song lập, 58 căn biệt thự đơn lập .

mức giá tham khảo tại Công trình khu đô thị sinh thái Aqua City trong khoảng 5,7 tỷ/căn.

TONYPHAN  /  July 18, 2020  /    /  No comments

các năm mới đây nghề tư vấn viên BHNT là một trong những ngành "hot" trên thị trường lao động. Nhưng đây cũng là ngành nghề với sự gạn lọc và đào thải ác liệt nhất.

sau hết, chỉ mang những người thật sự yêu nghề, sở hữu kiến thức, kỹ năng và sự kiên trì thì mới với thể còn đó và tỏa sáng sở hữu công tác đa dạng thử thách này. Mang trải nghiệm của một người trong ngành nghề, người viết xin chia sẻ những vấn đề mà những tư vấn viên mới chập chững vào nghề cần lưu ý như sau:

Thứ nhất, đấy là vấn đề tâm thế lúc chọn nghề tư vấn viên BHNT. Bạn phải xác định đây là một nghề nghiệp do chính bạn chọn bằng tình yêu và khát vọng, chứ không hề vào nghề chỉ vì "thấy vui vui" hay chỉ vì người nào ấy mời gọi, giới thiệu. Và bạn cũng nên lưu ý rằng BHNT không phải là nơi vào chỉ để kiếm tiền. Vì nó không thật sự chỉ mang 1 màu hồng như bạn nghĩ. Sự tự tín là cần phải có để theo đuổi tuyến đường làm cho tư vấn viên nhiều năm kinh nghiệm. Nhưng sự chuẩn bị trục đường dài và thận trọng là không thừa. Bởi lẽ, sẽ mang những lúc bạn sẽ gặp đông đảo khó khăn và dễ rơi vào tình trạng thất vọng. Đây chính là nguồn gốc của mọi duyên do nhiều trả lời viên lặng thầm rời khỏi lĩnh vực sau một vài tháng vì thiếu sự bền chí. Với 1 sự thật đau lòng là nhiều bạn mới vào nghề còn rụt rè, mặc cảm ko dám giải đáp có người thân, bạn bè là mình khiến trả lời viên BHNT. Nếu như vẫn còn mặc cảm có nghề nghiệp mà bạn chọn thì rất khó để thành công.

Thứ 2, các các bạn trước nhất của những giải đáp viên mới thường là người thân, bạn bè hoặc những mối quan hệ thân thiết. bên cạnh đó, các Cả nhà cần lưu ý đây là hệ người mua rất nhạy cảm và chẳng phải là nguồn tài nguyên bất tận. Người nhà, bạn bè là các khách hàng dễ tiếp cận nhất sở hữu giải đáp viên mới thời kỳ mới bước vào nghề. Nhưng bạn cũng cần lưu ý đây cũng là những người mua dễ gây thương tổn và thất vọng cho bạn nhất. Nếu cứ châm bẩm vào hệ Anh chị là người nhà, bạn sẽ dễ rơi vào trạng thái ngán ngẩm và "tự ái nghề nghiệp" khi bị họ thẳng thừng khước từ. Giải đáp viên mới ko nên khai thác cạn kiệt nguồn khách hàng này ngay những tháng đầu tiên. Mà bạn nên củng cố mối quan hệ và để dành nguồn quý khách này vì sẽ sở hữu khi rất cần những hợp đồng với ý nghĩa quyết định. Ví dụ: bạn cần chạy những chương trình thi đua tháng, quý, năm, hoặc giải tỏa tâm lý cho các tháng cạnh tranh không chốt được hiệp đồng,..thì đây là các khi cần phát huy trị giá của những giao kèo "của để dành" như thế này.

Thứ ba, ấy là vấn đề chiến thuật tác nghiệp. Thật ra tư vấn viên mới không nên quá tham lam đối có những hiệp đồng to với hàng trăm triệu tiền phí/năm nếu bạn không thật sự sở hữu năng lực vượt trội. Trả lời viên mới nên quy tụ khai thác hợp đồng nhỏ sở hữu phí hàng năm tầm 15 – 30 triệu để trải nghiệm và tích lũy thêm kỹ năng. Thậm chí, phổ thông siêu sao trong ngành cũng phổ biến khi phải tách các giao kèo lớn thành phổ biến giao kèo nhỏ để đảm bảo các bạn có thể tham dự trong tương lai tới cuối thời kì đáo hạn.

Thứ tư, các giải đáp viên mới thường rơi vào hai hiện trạng cực kỳ nghiêm trọng. Trường hợp thứ nhất là sau lúc liên tiếp chốt được những hợp đồng trước hết trong khoảng người thân, bạn bè,...lại chấp thuận với hiện giờ và mất sức chiến đấu rồi mờ nhạt vào các tháng tiếp theo. Trường hợp thứ 2 là trả lời viên mới liên tiếp "tịt ngòi" và ko chốt được giao kèo sau khi có mã code, cảm thấy thất vẳng, mặc cảm khi nhìn trên zalo, facebook Anh chị đồng nghiệp liên tiếp "ghi bàn" mang các hiệp đồng nhỏ to. Thật ra, các Cả nhà giải đáp viên mới có thể tham khảo bí quyết khiến cho hay và hiệu quả của đồng nghiệp. Bên cạnh đó, bạn ko nên nhìn thành tích hay kết quả bán hàng của những ngôi sao rồi thất vẳng. Vì trước khi thành siêu sao, họ cũng như bạn và cũng phải trải qua các giai đoạn cực kỳ khó khăn lúc mới bước vào nghề.

Thứ năm, bạn nên chuẩn bị những nguồn người mua tiềm năng từ sớm chứ không nên để tháng nào tính tháng đó vì để chốt được giao kèo cần có độ trễ cố định. Ví dụ: vào thời điểm tháng 7/2020 sau lúc hoàn thành tiêu chí tháng, cần chuẩn bị sẵn nguồn các bạn tiềm năng cho tháng 8 và tháng 9/2020. Như vậy vậy, bạn nên chuẩn bị nguồn người mua tiềm năng trước 1-2 tháng và liên tục như vậy cho các tháng tiếp theo.

tuy nhiên, ví như những tháng thật sự cạnh tranh, bạn chưa chốt được hiệp đồng nào thì cũng đừng dao động. Vì sự nôn nóng của bạn sẽ khiến khâu chốt hợp đồng ko hiệu quả. Ví dụ: tới ngày 15/07/2020, sau 15 ngày mà vẫn chưa chốt được hiệp đồng nào thì bạn khởi đầu thấy áp lực. Ngày 16, 17,...và các ngày tiếp theo lại càng nặng áp lực hơn. Khi này, bạn cần tĩnh tâm, thật tĩnh tâm và thư giãn (tuyệt đối ko xem trang cá nhân khoe thành tích của đồng nghiệp vì nó sẽ làm bạn thêm nôn nao và không tập trung). Giống như Ronado, Messi sau vài tháng ko làm bàn, hoặc tới phút 89 vẫn chưa ghi bàn thì đôi chân nặng trĩu và chẳng thể trình diễn như người nghệ sĩ sân cỏ được. Tương tự vậy, bạn hãy để xúc cảm thật thả phanh, bình tĩnh và giữ bản lĩnh tâm lý để với thể là người nghệ sĩ lúc trả lời cho khách hàng; đừng để khách hàng bắt mạch xúc cảm nôn nóng muốn bán cho bằng được của bạn. Không những thế, như đã nhắc ở trên, nếu như thật sự bạn cần giải tỏa tâm lý để tự tin hơn, lúc này bạn hãy nhớ đến "của để dành" là những các bạn người thân quen mà bạn chưa khai thác mà tác kém chất lượng đã nêu ở trên.

Thứ sáu, tư vấn viên bảo hiểm nhân thọ mới vào ngành cần phải nhớ nguyên tắc chậm và chắc. Bạn không cần sức ép chạy quá nhanh công đoạn đầu rồi đuối sức ở các tháng sau. Điều thiết yếu là bạn đặt ra một kế hoạch vừa tầm mang để đeo đuổi. Sau đấy, lúc đã đạt kế hoạch nhỏ thì hãy đặt cho mình 1 kế hoạch to hơn. Ví dụ: tháng trước nhất sau lúc sở hữu code đại lý, bạn đặt tiêu chí 4 giao kèo sở hữu 60 triệu tiền phí. Sau đó, nếu bạn đã vượt qua ngưỡng 60 triệu/tháng thì bạn hãy bạo dạn dần dần nâng lên 80-90-100 triệu/tháng hoặc cao hơn. Ko mang gì phải vội, nhưng bạn hãy nhớ rằng một kế hoạch phù hợp sẽ giúp bạn ko lạc trôi trong các tháng trước hết vào nghề.

Thứ bảy, việc bạn tham gia số đông những khóa đào tạo, tập huấn, họp đội nhóm và học tập kinh nghiệm các Các bạn đi trước là cực kỳ quan trọng. Và nên nhớ rằng, lúc gia nhập 1 doanh nghiệp BHNT mới thì hãy nhất thời quên kiến thức, kỹ năng ở tổ chức cũ. Hãy khởi đầu có đơn vị BNHT mới như một tờ giấy trắng. Tương tự, bạn mới sở hữu thể kết nạp nhiều kiến thức và kỹ năng hữu ích; tránh tâm lý phản vệ vì tự tín thái quá sở hữu cái gọi là "kinh nghiệm" tại tổ chức cũ. Mỗi giải đáp viên mới vào nghề cần với 1 nhật ký tác nghiệp, bạn hãy ghi chép ngắn gọn các việc bạn làm hàng ngày. Sau đó một năm, bạn xem lại quyển nhật ký tác nghiệp này và đối chiếu mang kết quả bán hàng, bạn sẽ nghiệm ra phổ thông bài học thú vị.

Thứ tám, tư vấn viên mới cần xác định thị trường tại địa bàn của mình mới là thị trường quan trọng nhất, đừng vội vàng đi "bắt cá đồng xa". Thật ra, phổ quát tư vấn viên vẫn thường thích đi xa hơn là tiếp thị ngay tại "lãnh địa" của mình. Có lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, "nhất cự ly, nhì tốc độ" là vậy. Quý khách ngay tại địa phương là quý khách bạn mang thể thuận tiện săn sóc và chuyên dụng cho kỹ lưỡng trong tương lai. Cố nhiên, lâu lâu bạn cũng có thể tự khiến mới mình, trải nghiệm những chuyến đánh bắt xa khơi. Nhưng việc đánh bắt xa bờ cần sở hữu sự hỗ trợ của các trả lời viên vệ tinh ở địa phương ấy. Ví như không bạn sẽ mất hầu hết thời kì để trả lời, bàn giao cấu đồng, thu phí, hỗ trợ công tác đề nghị bồi thường sau này cho khách hàng,...Nhiều giải đáp viên cứ tìm kiếm người mua ở nơi xa tít mà không biết rằng đối thủ đang bán hàng cho Anh chị sát vách nhà mình là chuyện rất thường nhật trong ngành BHNT.

Và sau hết, tư vấn viên mới vào nghề cần xác định tiến trình nghề nghiệp cho mình và chọn cho mình một con đường khác biệt. Ví dụ: giả dụ bạn xác định vững mạnh lên hàng ngũ, ban,...thì bên cạnh công việc bán hàng, bạn cần chuẩn bị nguồn nhân sự tuyển dụng, học tập phổ biến kỹ năng quản lý đội lực lượng, giao thiệp và quản trị. Mỗi người với các tố chất và kỹ năng riêng, do đó bạn cần là chính bạn để phát huy lợi thế của bản thân, đừng quá phụ thuộc vào phương pháp làm cho của 1 người nào đó. Vì bí quyết khiến đấy với thể thích hợp mang một vài người, nhưng có thể không phù hợp có bạn. Điều quan yếu nhất vẫn là chiến lược tiếp cận thị phần và phân khúc người dùng riêng của bạn. Các ngày mới vào nghề tư vấn viên thường sở hữu bạn vào 2 thái cực: sự hào hứng quá mức hoặc sự tự ti thái quá. Do vậy, trả lời viên mới để mang thể thành công trong tương lai, cần sự thăng bằng tâm lý và một khát vẳng dấn thân mang nghề nhân văn và ý nghĩa này.

Theo cafef.vn đưa tin.

TONYPHAN  /  July 18, 2020  /    /  No comments

kế bên việc sản xuất các biện pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất cho khách hàng, các công ty bảo hiểm nhân thọ luôn để ý, chú trọng tới việc thực hiện những cam kết chi trả lợi quyền bảo hiểm mau chóng, minh bạch, có số tiền mỗi năm lên tới hàng chục ngàn tỷ đồng.

bh
các tổ chức bảo hiểm luôn phấn đấu để giữ chữ tín với các bạn.

những đơn vị bảo hiểm khẳng định cam kết đồng hành, sẻ chia và là “tấm lá chắn” cho khách hàng trước mọi biến cố trong cuộc sống của công ty bảo hiểm.

Kịp thời chi trả quyền lợi bảo hiểm

Đại diện Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An cho biết, công ty vừa công ty chi trả quyền bảo hiểm (BH) cho gia đình người dùng Vũ Đình Hộ không may đột ngột khuất ở tuổi 45 do nhồi máu cơ tim, để lại vợ và 3 người con đang trong tuổi ăn học.

Được biết, trước rủi ro bất thần xảy ra sở hữu gia đình anh Hộ, công ty Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An đã chóng vánh tương trợ để hoàn thành những hồ sơ giám định và chi trả tổng số tiền BH là 861 triệu đồng, theo đúng cam kết trong hợp đồng cho gia đình khách hàng. Tuy nhiên, 1 hiệp đồng BH nhân thọ của con trai anh Hộ đang đóng dang dở cũng được miễn đóng phí mà vẫn được duy trì lợi quyền và sẽ được nhận đáo hạn hơn 108 triệu đồng sau 8 năm, khi cháu đã trưởng thành.

Nhận số tiền tài chồng để lại, vợ anh - chị Đỗ Thị Màu, chia sẻ: “Khi chồng tôi mất đi là khi tôi thấy mình đơn độc nhất. Giả dụ anh đó ko lo nghĩ và chuẩn bị vẹn tuyền cho gia đình sở hữu hiệp đồng BH, tôi cũng không biết sẽ phải xoay sở như thế nào để nuôi những con ăn học nên người”.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam cho biết, doanh nghiệp vừa trao hơn 21 tỷ đồng quyền lợi BH cho gia đình Anh chị em N.T.N ngụ tại quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh, tham gia hai hợp đồng BH trong khoảng năm 2015, nhằm biểu lộ sự cam kết mạnh mẽ của công ty trong việc bảo kê, đi cùng và luôn bảo đảm quyền lợi cao nhất cho các bạn.

Theo đại diện Hanwha Life Việt Nam, đây là trường hợp chi trả lợi quyền BH lớn nhất trong lịch sử hoạt động của Hanwha Life Việt Nam và là một trong những ca chi trả lớn nhất của thị phần BH nhân thọ từ trước tới nay.

san sẻ về ca chi trả lịch sử này, bà Nguyễn Nhã Ngọc xoa Anh - Phó Tổng giám đốc điều hành Hanwha Life Việt Nam cho biết: “Chúng tôi thực hiện ngay việc chi trả lợi quyền BH với số tiền hơn 21 tỷ đồng để thể hiện uy tín, phận sự của Hanwha Life Việt Nam trong việc cam kết đi cùng và kiểm soát an ninh khách hàng. Chúng tôi tin rằng đây sẽ là điểm tựa nguồn vốn chắc chắn giúp gia đình các bạn ổn định cuộc sống và tiếp diễn đeo đuổi các kế hoạch dự định trong tương lai”.

mới đây, Chubb Life Việt Nam cũng vừa hoàn tất hồ sơ chi trả hơn 12 tỷ đồng lợi quyền BH cho Các bạn N.V.H, quận 2 Bà Trưng, Hà Nội. Cả nhà N.V.H tham gia 3 hiệp đồng BH của Chubb Life Việt Nam, tháng 6/2020, anh N.V.H ko may chết thật do bệnh nan y, Chubb Life Việt Nam chóng vánh tiến hành giải quyết lợi quyền BH chỉ trong vòng 1 tuần đề cập từ khi gia đình khách hàng hoàn thành thủ tục bắt buộc thanh toán quyền lợi BH.

Tham khảo biện pháp tậu bảo hiểm nhân thọ cho con trẻ tại đây: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-con-tre-em-18-tuoi

kế bên việc chi trả quyền lợi BH của anh N.V.H, những hợp đồng BH mà các bạn N.V.H tìm cho 2 con cũng sẽ được Chubb Life Việt Nam chi trả vào giá trị trương mục hiệp đồng số tiền 10 triệu đồng/hợp đồng vào ngày đáo niên hàng năm và miễn hoàn toàn những tầm giá BH rủi ro, phí quản lý giao kèo cho tới năm những con của Các bạn N.V.H tròn 22 tuổi.

Khẳng định cam kết đồng hành và tương trợ người dùng

các trường hợp chi trả quyền lợi BH trên chỉ là 1 trong hàng nghìn trường hợp mà những doanh nghiệp bảo hiểm (DNBH) đã chi trả trong thời gian qua, đã và đang khẳng định uy tín, trách nhiệm của các DNBH nhân thọ. Đại diện Bảo Việt Nhân thọ cho biết, tính cho tới hiện tại, tổng đơn vị đã kiểm soát an ninh cho 16 triệu lượt người dùng, chi trả lợi quyền BH rủi ro và đáo hạn hơn 45.000 tỷ đồng. Riêng đơn vị Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An đã thực hành cam kết, chi trả số tiền hơn 134 tỷ đồng cho 4.794 hiệp đồng của những người mua không may gặp rủi ro và quý khách đáo hạn khi tham dự BH nhân thọ.

một trong những tên tuổi hàng đầu thị phần BH nhân thọ là Prudential cho biết, chỉ riêng năm 2019, đơn vị này đã chi trả hơn 6.257 tỷ đồng lợi quyền BH cho người dùng, chiếm gần 30% tổng quyền lợi BH chi trả của toàn ngành nghề trong năm qua. Trong đó, các quyền lợi liên quan đến sự kiện BH như tử vong, bệnh hiểm nghèo, trông nom sức khỏe… mà Prudential chi trả chiếm sắp 1.000 tỷ đồng. Prudential còn đẩy mạnh vận dụng các biện pháp số nhằm đơn thuần hóa thứ tự, tạo sự tiện lợi, nhanh chóng và minh bạch trong chi trả quyền lợi BH.

Đại diện Chubb Life Việt Nam cho biết, trong 15 năm hoạt động tại thị phần BH Việt Nam, hơn 28.700 gia đình Việt đã được tổ chức chi trả quyền lợi BH, sở hữu tổng số tiền khoảng 1.380 tỷ đồng, trong đó, với phổ quát trường hợp số tiền chi trả lên đến 10 tỷ đồng. Cùng lúc, sắp nửa triệu gia đình Việt đang được Chubb Life Việt Nam kiểm soát an ninh, đồng nghĩa mang hàng trăm ngàn cuộc sống được nâng đỡ, các mơ ước mai sau của con nít được bảo vệ.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam cho biết, sở hữu sứ mệnh kiểm soát an ninh các bạn và gia đình chuẩn y sản phẩm BH thích hợp, diễn ra từ năm 2009 đến giờ, doanh nghiệp đã chi trả sắp 532 tỷ đồng lợi quyền BH cho Anh chị. Riêng năm 2019, doanh nghiệp đã chi trả 172 tỷ đồng quyền lợi BH cho Các bạn. Đây là nguồn nguồn vốn giúp người dùng cùng gia đình vượt qua những thời kỳ khó khăn và từng bước ổn định cuộc sống.

Đại diện những DNBH cho biết, việc chi trả lợi quyền BH chóng vánh, sáng tỏ đã biểu hiện uy tín, nghĩa vụ của DNBH trong việc cam kết đi cùng và kiểm soát an ninh Các bạn. Đây sẽ là điểm tựa vốn đầu tư vững chắc giúp gia đình Cả nhà ổn định cuộc sống và tiếp tục đeo đuổi những kế hoạch dự kiến lâu dài.

Theo Thống kê của cơ quan điều hành về bảo hiểm, năm 2019, số tiền những công ty bảo hiểm nước ta chi trả lợi quyền bảo hiểm đạt 44.006 tỷ đồng, trong đấy những tổ chức bảo hiểm nhân thọ chi trả ước đạt 22.804 tỷ đồng. Trong 3 tháng đầu năm 2020, chi trả quyền lợi bảo hiểm ước đạt 11.271 tỷ đồng, trong ấy các đơn vị bảo hiểm nhân thọ chi trả ước đạt 6.669 tỷ đồng.

Theo nguồn: thoibaotaichinhvietnam.vn đưa tin

Thursday, June 25, 2020

TONYPHAN  /  June 25, 2020  /    /  No comments
Với phương thức mua lại hàng của khách hàng và thanh toán 1%/tháng trong 6 năm đã giúp cho dự án Aqua City Đồng Nai cực kỳ hot gần đây.


Search