Follow us on Twitter Subscribe to RSS Subscribe via Email

Sunday, June 7, 2020

TONYPHAN  /  June 07, 2020  /    /  No comments

Nếu bạn đang ở trong thị trường bảo hiểm nhân thọ, bạn có thể đã bị cám dỗ bởi những quảng cáo đó, "Chỉ với vài đô la một ngày, bạn có thể bảo vệ gia đình mình với bảo hiểm nhân thọ 1 triệu đô la!" Nghe có vẻ như rất nhiều, phải không? Những quảng cáo này thường đề cập đến bảo hiểm nhân thọ không thời hạn. Như tên của nó, bảo hiểm nhân thọ có thời hạn cung cấp sự bảo vệ trong một khoảng thời gian hoặc thời hạn hạn chế, chẳng hạn như 10, 20 hoặc 30 năm.

Khái niệm này khá đơn giản: Nếu bạn chết trong khi chính sách của bạn đang hoạt động, gia đình bạn sẽ nhận được trợ cấp tử vong. Nhưng nhiều loại bảo hiểm có kỳ hạn và các tùy chọn có thể gây nhầm lẫn. Là bảo hiểm nhân thọ có khả năng trả hết cho bạn? Bắt đầu bằng cách tự hỏi năm câu hỏi sau đây.


NỘI DUNG QUAN TRỌNG:
Không ai thực sự muốn nói về bảo hiểm nhân thọ; Nghe có vẻ đắt đỏ và mang đến cho tâm trí cái chết của chúng ta.
Tuy nhiên, có bảo hiểm nhân thọ phù hợp tại chỗ có thể mang lại sự an tâm, biết rằng người thân và người thụ hưởng của bạn sẽ được chăm sóc về mặt tài chính khi bạn chết.
Tùy thuộc vào lối sống, cấu trúc gia đình và tình hình tài chính của bạn, các loại bảo hiểm nhân thọ khác nhau tồn tại có thể được tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu cụ thể của bạn.

1. Tại sao tôi muốn bảo hiểm nhân thọ?

Trước khi bạn mua bất kỳ loại bảo hiểm nhân thọ nào, hãy nghĩ về lý do tại sao bạn mua nó. Bạn đang bảo vệ gia đình của bạn trong trường hợp chết sớm? Bạn đã thực hiện các khoản nợ bổ sung yêu cầu bạn cung cấp bảo hiểm? Bạn đang tìm cách để lại một gia tài hoặc một món quà cho một tổ chức từ thiện?


Nếu bạn muốn bảo hiểm có khả năng chi trả cho các nghĩa vụ tài chính, bạn sẽ có một thời gian rất dài, có thể trong suốt quãng đời còn lại của bạn, bạn có thể muốn xem xét bảo hiểm nhân thọ vĩnh viễn. Nếu bạn đang trong tình trạng khủng hoảng tiền mặt và có nghĩa vụ ngay lập tức với gia đình, đối tác kinh doanh hoặc người cho vay, bảo hiểm có kỳ hạn có thể cung cấp cho bạn một giải pháp ngắn hạn.

2. Loại bảo hiểm nào có sẵn?

Hầu hết mọi người sẽ có quyền truy cập vào ít nhất một trong hai loại hợp đồng bảo hiểm có thời hạn: nhóm hoặc cá nhân.


Bảo hiểm nhân thọ nhóm
Hầu hết các công ty cung cấp cho nhân viên của họ một số hình thức bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn như một lợi ích của nhân viên. Đây được gọi là bảo hiểm có kỳ hạn nhóm vì bạn đang được bảo vệ như một phần của nhóm lớn hơn. Thông thường, nó được khấu trừ ngay từ tiền lương của bạn và yêu cầu duy nhất cho bảo hiểm là hoàn thành một bảng câu hỏi ngắn với chi tiết về lịch sử sức khỏe của bạn. Dưới đây là một số lợi thế của bảo hiểm kỳ hạn nhóm:


Thật tiện lợi. Bạn thường có thể đăng ký chính sách khi bạn nhận một công việc mới và đăng ký vào chương trình lợi ích của công ty bạn. Bạn cũng có thể có cơ hội đăng ký trong thời gian đăng ký hàng năm tại công ty của mình khi bạn có thể đăng ký các lợi ích khác, chẳng hạn như bảo hiểm y tế hoặc nha khoa hoặc chương trình hưu trí do nhà tuyển dụng tài trợ.
Không cần khám sức khỏe. Hầu hết các kế hoạch nhóm không yêu cầu kiểm tra thể chất. Một tuyên bố về sức khỏe tốt, cùng với lịch sử y tế, thường là tất cả những gì cần thiết để đảm bảo bảo hiểm.
Thanh toán tự động. Thông qua khấu trừ tiền lương, bạn sẽ khó cảm nhận được cú đánh tài chính khi trả phí bảo hiểm hàng tháng.
Bảo hiểm nhân thọ cá nhân
Như tên của nó, một chính sách riêng lẻ là chính sách mà bạn tự mình áp dụng cho bảo hiểm. Bạn, hoặc một thành viên gia đình, sẽ sở hữu chính sách thực tế. Để có được một chính sách riêng lẻ, bạn có thể phải trải qua một cuộc kiểm tra y tế nào đó, cung cấp lịch sử y tế chi tiết và cho phép công ty bảo hiểm xem xét hồ sơ y tế của bạn và thực hiện kiểm tra lý lịch về bất kỳ hành vi phạm tội lái xe hoặc tội phạm nào . Điều này nghe có vẻ hơi xâm lấn, nhưng có một số lợi ích lớn khi sở hữu một chính sách bảo hiểm nhân thọ cá nhân.

Nó là hàng xách tay. Nếu bạn nhận một công việc mới ở một công ty khác, bạn không phải lo lắng về việc mất bảo vệ bảo hiểm nhân thọ vợ chồng.
Mức phí bảo hiểm. Nói chung, các chính sách riêng lẻ có thể được cấu trúc để có phí bảo hiểm cấp trong suốt thời gian của chính sách.
Uyển chuyển. Nếu bạn muốn nâng cấp hoặc chuyển đổi chính sách nhiệm kỳ của mình thành chính sách vĩnh viễn, bạn có thể có nhiều tùy chọn khả dụng hơn với chính sách riêng lẻ so với kế hoạch nhóm.

3. Nếu tôi không chết thì sao?

Trớ trêu thay, một số người mua bảo hiểm nhân thọ có thời hạn lại buồn bã khi họ phát hiện ra rằng nếu họ không chết, họ sẽ không nhận lại được gì. Nếu đây là một mối quan tâm đối với bạn, điều quan trọng là phải hiểu được điều gì sẽ xảy ra với chính sách của bạn khi bạn gần kết thúc nhiệm kỳ.

Khi bạn gần kết thúc thời hạn chính sách, bạn có thể có tùy chọn giữ chính sách của mình. Nếu bạn làm như vậy, và bạn đã được trả phí bảo hiểm cấp, bạn có thể mong đợi một bước nhảy vọt trong phí bảo hiểm của bạn. Vì vậy, nếu bạn vẫn khỏe mạnh vào thời điểm đó trong cuộc sống và bạn muốn giữ bảo hiểm, tốt nhất nên đăng ký một chính sách mới.

Có lẽ bạn chỉ muốn chính sách của mình chi trả cho bạn miễn là bạn có thế chấp, hoặc cho đến khi giáo dục đại học của con bạn được trả tiền. Nếu đó là trường hợp và bạn không có nghĩa vụ nào khác để bảo vệ, bạn có thể muốn để bảo hiểm hết hạn.

4. Làm thế nào tôi có thể nâng cấp Po hiện tại của tôi

Hầu hết các chính sách có thời hạn đi kèm với một "đặc quyền chuyển đổi." Điều này cho phép bạn cơ bản giao dịch trong chính sách cũ của bạn cho một chính sách vĩnh viễn mới và tiếp tục trả phí bảo hiểm, có thể cao hơn. Đây là một tính năng tuyệt vời cung cấp tính linh hoạt trong tương lai, nhưng vì một số chính sách có những hạn chế, bạn nên tự làm quen với các quy tắc chuyển đổi của bất kỳ chính sách nào bạn đang xem xét.

Đặc quyền chuyển đổi có thể có giới hạn thời gian trên đó. Ví dụ, bạn có thể phải chuyển đổi nó trước khi bạn đạt đến một độ tuổi nhất định. Các chính sách khác cho phép chuyển đổi trong toàn bộ thời hạn của chính sách. Các chính sách hạn sử dụng nhất cho phép bạn chuyển đổi sang bất kỳ loại chính sách vĩnh viễn nào có sẵn, chẳng hạn như toàn bộ cuộc sống, cuộc sống phổ quát hoặc cuộc sống phổ quát thay đổi. Một số chính sách có thể buộc bạn phải chuyển đổi thành một loại và một số công ty có thể không cung cấp tất cả các loại, điều này có thể giới hạn các tùy chọn của bạn.

5. Tôi mua bảo hiểm ở đâu?

Một số công ty trực tuyến có thể cung cấp cho bạn một chính sách bảo hiểm có thời hạn. Các nhà phân phối này thường tập trung vào việc tìm kiếm chính sách với chi phí thấp nhất dựa trên thông tin cá nhân bạn cung cấp.

Để có trải nghiệm cá nhân hóa hơn, bạn có thể cân nhắc tìm một chuyên gia. Một đại lý bảo hiểm sẽ giúp bạn hiểu các loại bảo hiểm khác nhau và sẽ có thể trả lời bất kỳ câu hỏi nào bạn có thể có. Bạn có thể tìm thấy một bằng cách truy cập bất kỳ trang web nào của công ty lớn hoặc xem qua danh bạ điện thoại địa phương của bạn, nhưng có lẽ cách tốt nhất để tìm người đại diện là yêu cầu giới thiệu từ bạn bè hoặc đối tác kinh doanh.

Cuối cùng, đối với phạm vi bảo hiểm nhóm, bạn có thể kiểm tra với chủ nhân của mình. Nếu bạn tự làm chủ, bạn có thể có quyền truy cập vào kế hoạch nhóm thông qua một hiệp hội chuyên nghiệp hoặc thậm chí bạn có thể đặt kế hoạch nhóm cho chính mình và nhân viên của bạn.

Điểm mấu chốt

Sau khi trải qua năm câu hỏi này, bạn sẽ có thể tự quyết định xem bảo hiểm hàng triệu đô la được cung cấp trong quảng cáo có thực sự là những gì bạn cần cung cấp cho bạn và gia đình bạn. Nếu không, đừng ngại vượt qua nó bởi có hàng trăm chính sách đang chờ để mang đến cho bạn sự an tâm mà bạn đang tìm kiếm.

0 comments:

Post a Comment

Search