Follow us on Twitter Subscribe to RSS Subscribe via Email

Sunday, June 7, 2020

TONYPHAN  /  June 07, 2020  /    /  No comments
Bảo hiểm nhân thọ cung cấp một mạng lưới an toàn tài chính mà vợ / chồng, con cái của bạn và các thành viên khác trong gia đình có thể phụ thuộc vào nếu bạn chết. Mua hợp đồng bảo hiểm nhân thọ không phải lúc nào cũng đứng đầu danh sách việc cần làm vì hầu hết mọi người không muốn nghĩ về việc chết. Cho dù bạn chỉ tò mò, tìm kiếm thông tin hoặc sẵn sàng mua, đây là cách nhận bảo hiểm nhân thọ mà bạn cần.


NHỮNG ĐIỀU QUAN TRỌNG

Bảo hiểm nhân thọ có thể là một phần thiết yếu trong kế hoạch tài chính tổng thể của bạn.
Có bảo hiểm nhân thọ có thể giúp những người thụ hưởng của bạn dễ dàng trả các chi phí sinh hoạt hàng ngày nếu bạn chết.
Bạn có thể mua bảo hiểm nhân thọ trực tiếp từ một công ty bảo hiểm hoặc thông qua một đại lý hoặc môi giới.
Hướng dẫn bảo lãnh phát hành có thể khác nhau trong suốt cuộc khủng hoảng COVID-19.
Cách nhận bảo hiểm nhân thọ
Bảo hiểm nhân thọ không phải là mua một kích cỡ phù hợp với tất cả. Bạn phải quyết định loại, độ dài và số lượng bảo hiểm bạn cần. Ví dụ, bạn có thể muốn mua một chính sách trọn đời có thời hạn 20 năm với lợi ích 500.000 đô la.


Tất nhiên, bạn cũng phải quyết định mua nó ở đâu. Nói chung, có ba nơi để nhận bảo hiểm nhân thọ:


Trực tiếp từ một công ty bảo hiểm nhân thọ
Từ một đại lý bảo hiểm nhân thọ
Từ một nhà môi giới bảo hiểm nhân thọ

Công ty bảo hiểm nhân thọ

Nếu bạn muốn trực tiếp thông qua một công ty bảo hiểm, bạn thường có thể mua một chính sách hạn trực tiếp. Loại chính sách này đáp ứng nhu cầu bảo hiểm của bạn trong một khoảng thời gian cụ thể, chẳng hạn như trong 10, 20 hoặc 30 năm.


Để mua loại chính sách này, bạn thường điền vào một ứng dụng trực tuyến, xem lại báo giá của bạn, chọn một chính sách và thanh toán. Tùy thuộc vào công ty, bạn có thể có một tùy chọn để mua một chính sách vấn đề được bảo đảm mà không yêu cầu kiểm tra y tế. Chính sách trực tiếp có thể là một lựa chọn tốt cho những người có thể gặp khó khăn khi mua bảo hiểm nhân thọ vì các vấn đề sức khỏe.

Chính sách hạn sử dụng trực tiếp có thể là một cách nhanh chóng để mua bảo hiểm, đặc biệt nếu bạn biết loại bảo hiểm chính xác mà bạn muốn (và đó là điều mà công ty cung cấp). Tuy nhiên, nếu bạn cần bất kỳ hướng dẫn nào, có bất kỳ câu hỏi nào hoặc muốn có thêm tùy chọn, bạn nên làm tốt hơn với một đại lý hoặc nhà môi giới.

 Số tiền mà những người thụ hưởng bảo hiểm nhân thọ của bạn sẽ nhận được nếu bạn chết được gọi là trợ cấp tử vong.

Đại lý bảo hiểm nhân thọ

Đại lý và môi giới bán hầu hết các chính sách bảo hiểm nhân thọ. Cả hai hoạt động như một trung gian giữa các công ty bảo hiểm và người mua bảo hiểm. Và cả hai phải có giấy phép phù hợp để bán sản phẩm bảo hiểm tại các tiểu bang mà họ hoạt động. Tuy nhiên, trong khi mọi người thường sử dụng các tiêu đề này thay thế cho nhau, có một số khác biệt rõ ràng.

Sự khác biệt đáng kể nhất là người đại diện. Một đại lý được chỉ định bởi một công ty bảo hiểm để bán sản phẩm của mình. Một đại lý đại diện cho một công ty bảo hiểm được gọi là "đại lý giam cầm", trong khi một đại lý liên kết với một số công ty được gọi là "đại lý độc lập". Đại lý bảo hiểm nhân thọ đại diện cho các công ty, không phải người mua. Mục tiêu của họ là kết hợp bạn với phạm vi bảo hiểm từ các công ty mà họ đại diện cho tổ chức mà có thể hoặc không thể chính xác là những gì bạn cần.

Môi giới bảo hiểm nhân thọ

Các nhà môi giới, mặt khác, đại diện cho người mua bảo hiểm không phải là công ty. Họ làm việc độc lập và không có hợp đồng với bất kỳ công ty bảo hiểm cụ thể nào. Điều đó có nghĩa là họ có thể đưa ra các đề xuất không thiên vị phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Thông thường, các nhà môi giới làm việc với nhiều công ty bảo hiểm để cung cấp cho khách hàng một lựa chọn tốt về báo giá và kế hoạch.

 Bảo hiểm nhân thọ có giá phải chăng hơn, trong khi bảo hiểm nhân thọ vĩnh viễn toàn diện hơn và có thể bao gồm giá trị tiền mặt.

0 comments:

Post a Comment

Search