Follow us on Twitter Subscribe to RSS Subscribe via Email

Monday, July 20, 2020

TONYPHAN  /  July 20, 2020  /    /  No comments

những tổ chức bảo hiểm lớn ở Mỹ như State Farm, Liberty Mutual, Allstate, Progressive phát triển khoa học học máy để cải thiện hoạt động kinh doanh.

Bảo hiểm là 1 lĩnh vực cạnh tranh, đóng góp khoảng 507 tỷ đô la, tương đương 2,7% tổng sản phẩm quốc nội Mỹ. Khi quý khách càng ngày càng chú ý và chọn lọc kỹ hơn sản phẩm bảo hiểm, đơn vị cung ứng nhà cung cấp này đã đầu cơ mạnh vào công nghệ học máy (Machine Learning) để cải thiện hoạt động kinh doanh, tăng trải nghiệm và hài lòng của Anh chị em.

Theo một phân tách của Opportunity Landscape về ai trong bảo hiểm, sở hữu khoảng 46% vận dụng phân phối giải pháp hoạt động cáo giác và 43% cho phát hành bảo hiểm.

Công nghệ học máy (Machine Learning)

công nghệ học máy (Machine Learning) giúp công ty bảo hiểm phân tách dữ liệu người dùng.

Trong danh sách tổ chức bảo hiểm top đầu của Mỹ, ai được vận dụng đa dạng trong chatbot để giải đáp, hướng dẫn cho đại lý hình thức kinh doanh. Thuật toán học máy còn giúp thu thập dữ liệu quý khách, thông báo sản phẩm mới cho các bạn, trong khoảng ấy mở mang theo dõi xu hướng thị trường, xác định cơ hội kinh doanh cho đơn vị.

State Farm

State Farm là tập đoàn bảo hiểm to ở Mỹ gồm nhiều tổ chức con, có trụ sở chính đặt tại Bloomington, bang Illinois. Trong cố gắng xác định tài xế mất hội tụ bằng kỹ thuật thị giác máy tính (computer vision), State Farm đã khởi động 1 cuộc thi trực tuyến vào năm 2016, thu hút một.440 người tham dự có tổng chi phí 65.000 đô la Mỹ cho 3 cấp độ giải thưởng.

Người tham dự được thử thách mang nhiệm vụ phân dòng hành vi tài xế bằng cách thức tiêu dùng danh sách danh mục gồm tài xế an toàn, hoạt động nhắn tin, vận hành radio, nói chuyện điện thoại... Điểm số cuộc thi được tính trị giá tối thiểu từ 0-1, người tham gia đạt được điểm càng sắp 0 càng phải chăng.

Vị trí trước tiên đạt được số điểm 0,08739 sử dụng 2 mô phỏng kết nối thần kinh và phân mẫu hình ảnh, tập kết vào 2 vùng ảnh chính là vùng đầu và phần dưới cùng bên phải nơi mang tay lái điều khiển.

trong khoảng giác độ chiến lược buôn bán, việc thu thập và phân tích dữ liệu lái xe giúp công ty bảo hiểm State Farms tùy chỉnh gói bảo hiểm, ưu đãi cho khách hàng. Việc thu thập, phân tích dữ liệu là 1 trong các đóng góp quan trọng của người nào trong ngành bảo hiểm.

Liberty Mutual

Vào tháng 1/2017, Liberty Mutual ban bố kế hoạch vững mạnh vận dụng trong khoảng ai trên ôtô và sản phẩm giúp mang lại sự an toàn cho tài xế. Solaria Labs, một hạ tầng ươm tạo đổi mới do Liberty Mutual có mặt trên thị trường đã ra mắt 1 cổng thông tin dành cho nhà vững mạnh API, tích hợp nội dung độc quyền và dữ liệu công khai của đơn vị về cách vững mạnh của kỹ thuật này. Giao diện lập trình ứng dụng API là bộ dụng cụ cung ứng kế hoạch chi tiết để vun đắp các ứng dụng phần mềm.

Tham khảo giải pháp bảo hiểm cho người trụ cột tại: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-vo-chong

tổ chức bảo hiểm này thí điểm một giải pháp giúp tài xế can dự đến vụ tai nạn xe hơi hoặc chủ xe Nhận định thiệt hại của phương tiện bằng camera điện thoại. Vận dụng này sẽ tổng hợp, phân tích dựa trên hàng nghìn hình ảnh của các vụ tai nạn xe, sau đó ước lượng mức giá tu bổ thiệt hại cho chủ dụng cụ.

Sáng kiến này còn cung cấp số lượng trường hợp tử vong do xe cơ giới trong năm 2016 đạt đỉnh 40.200 vụ, đây là số vụ tai nạn cao nhất được ghi nhận trong gần 1 thập kỷ. Từ góc độ kinh tế, giá thành y tế trong 1 năm để xử lý hậu quả với thể lên tới 80 tỷ đô la. Cục Con số lao động Mỹ ước tính mức lương trung bình của 1 người đảm nhiệm Đánh giá thiệt hại là 63.510 USD trong năm 2016.

Vào tháng 5/2016, Liberty Mutual đã khởi động sáng kiến đầu tư giả mạo hiểm Liberty Mutual Strategic Ventures (LMSV) giá trị 150 triệu đô la. Trong quá trình đầu, LMSV tập hợp vào khoa học và dịch vụ sáng tạo dành riêng cho lĩnh vực bảo hiểm.

Con số thường niên của Liberty Mutual năm 2016 phân tích khoa học là 1 trong các ngành biến động nhất của thị trường chứng khoán. Đơn vị khoa học có rủi ro lớn vì doanh thu có thiên hướng ít dự đoán hơn và một số tổ chức có thể gặp phải tổn thất đáng kể. Ngoài ra, tiềm năng phát triển lâu dài của ngành điện toán đám mây, truyền bá công nghệ số, trí óc nhân tạo và vật dụng kết nối là rất cao. Liberty Mutual nhấn mạnh những khoản đầu cơ vào khoa học để tận dụng xu thế đang nổi lên của thị trường.

Allstate

Allstate được xây dựng thương hiệu năm 1931 và chuyên dụng cho hơn 16 triệu gia đình Mỹ. Allstate Corporation là một trong những tập đoàn bảo hiểm lớn nhất trên thế giới và là công ty bảo hiểm tài sản và thương vong lớn nhất tại Mỹ.

Allstate hợp tác có Earley Information Science (EIS) - cơ quan phân tích dữ liệu giúp tổ chức cải thiện hoạt động buôn bán, đã lớn mạnh trợ lý ảo ABle, được xem như chuyên gia bảo hiểm đơn vị của Allstate. Chỉ tiêu ABle là hỗ trợ đại lý kiếm tìm thông báo về gói bảo hiểm thương mại Allstate Business Insurance (ABI).

Trước lúc ABle được khai triển, đại lý đã quen bán sản phẩm tư nhân (bảo hiểm sức khỏe tư nhân, bảo hiểm nhân thọ...). Tuy nhiên, lúc đơn vị quyết định chuyển trung tâm buôn bán sang bảo hiểm thương mại, nhiều đại lý tỏ ra tương đối bối rối khi tiếp cận thông báo để tư vấn Anh chị em. Trọng tâm coi sóc khách hàng của Allstate dày đặc câu hỏi đến từ đại lý và phải mất thời gian chờ đợi để nhận câu trả lời, một vài trường hợp còn mất giao kèo với khách. Đại diện ABle cho biết trong Báo cáo chỉ dẫn cho đại lý, công ty này đã sở hữu trích dẫn về phát hành sản phẩm ABI. EIS cho biết mỗi tháng, ABle đã xử lý 25.000 bắt buộc hướng dẫn từ đại lý.

Bước đi chiến lược của tổ chức thích hợp có nghiên cứu về thiên hướng bảo hiểm của tập đoàn tư vấn Boston và Morgan Stanley. Con số cho rằng dòng sản phẩm bảo hiểm cá nhân sẽ giảm mạnh, trong đó thị trường bảo hiểm ôtô cá nhân đến năm 2030 được dự đoán sẽ giảm 65%. 1 Yếu tố khác đóng góp vào xu thế này là sự ra mắt của xe tự lái.

Trong Con số thường niên năm 2017 của Allstate, tổ chức trao đổi về quyết tâm trau dồi kiến thức chuyên môn của đại lý mang mục tiêu định vị trở nên cố vấn đáng tin cậy cho khách hàng. Theo đấy, Allstate đảm bảo sẽ khai triển công nghệ, trật tự, giáo dục, quy tụ vào khởi tạo mối quan hệ và lấy quý khách khiến trọng điểm. Cùng lúc tinh giản, tự động hóa quy trình dịch vụ, cho phép đại lý tập trung phổ quát hơn vào việc tư vấn.

Progressive

đơn vị bảo hiểm Progressive tận dụng thuật toán học máy vào phân tách dự báo dựa trên dữ liệu thu thập từ trình điều khiển dữ liệu quý khách. Trong 1 tuyên bố về hoạt động viễn thông, Progressive cho biết áp dụng Snapshot đã giúp đơn vị thu thập 14 tỷ dữ liệu.

Đại diện Progressive cho biết họ đang thu thập đa dạng dữ liệu sở hữu tốc độ tốc độ hơn. Vấn đề tổ chức gặp phải chính là thời kì phân tách, cho nên quyết định sử dụng thuật toán học máy là cách để họ hiểu rõ hơn về dữ liệu đang sở hữu, trong khoảng ấy đưa ra dự báo những gì sẽ xảy ra trên thị trường bảo hiểm.

Pavan Divakarla - Trưởng bộ phận dữ liệu và phân tách dữ liệu buôn bán của Progressive nhận định: "Chúng ta có có thể giải quyết nhu cầu mô phỏng hóa dữ liệu và dự báo vì chúng ta sở hữu thông lượng (throughput) nhanh hơn".

Trong Báo cáo thường niên năm 2016 của Progressive, đơn vị đã đánh dấu sự gia nâng cao loại sản phẩm bảo hiểm thương nghiệp từ 0-9% quá trình 2014-2016. Cùng lúc, sản phẩm bảo hiểm cá nhân cũng tăng trong khoảng 2-6% trong cộng khoảng thời kì. Tổng doanh thu năm 2016 đạt 23,4 tỷ đô la Mỹ.

Nguồn theo: VNexpress đưa tin.

0 comments:

Post a Comment

Search