Follow us on Twitter Subscribe to RSS Subscribe via Email

Friday, July 24, 2020

TONYPHAN  /  July 24, 2020  /    /  No comments
F88 cùng MAP Life mở mang danh mục sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, khai triển cung cấp sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Gia Đình Là Nhà.
trong khoảng tháng 7.2020, hầu hết quý khách của F88 sẽ với thêm các lựa chọn kế hoạch tài chính gia tăng kiểm soát an ninh cho cuộc sống thấp đẹp hơn, trọn vẹn hơn mang sản phẩm kết liên chung Gia Đình Là Nhà. Sản phẩm bảo hiểm này được doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ MAP Life ngoại hình với chỉ tiêu cao nhất là “giúp bạn thực hiện ước mơ tăng chất lượng cuộc sống” ưng chuẩn việc đáp ứng các nhu cầu thường xuyên thay đổi trong thế cuộc như tích lũy tài chính, giá tiền học tập cho con, du lịch, vui chơi giải trí cho gia đình, coi ngó sức khỏe, bảo vệ bản thân và gia đình trước các rủi ro khó lường trong cuộc sống và an hưởng cuộc sống nghỉ hưu.

Thêm lựa chọn sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tại chuỗi cầm cố tài sản F88 - ảnh 1

người mua của F88 lúc tham gia sản phẩm Gia Đình Là Nhà sẽ được hưởng lợi quyền lâm thời ứng và rút tiền khi với nhu cầu về nguồn vốn, chủ động chọn lọc ngày đáo hạn giao kèo hay thay đổi số tiền bảo hiểm tùy theo nhu cầu cá nhân từ khi năm thứ 5 của hợp đồng; đồng thời linh hoạt có mức phí bảo hiểm đóng thêm.

0 comments:

Post a Comment

Search